Minh Vương lập siêu phẩm đá phạt cho Hoàng Anh Gia Lai ở giải Viettel mở rộng

11/01/2020 07:00 GMT+7

Tiền về tài năng Trần Minh Vương có pha sút phạt thần sầu mang về bàn thắng cho Hoàng Anh Gia Lai trước Quảng Nam ở trận đấu mở màn giải bóng đá Viettel mở rộng diễn ra ngày 10.1.

Ở trận đấu này, HLV Lee Tae Hoon trao cơ hội ra sân cho nhiều cầu thủ trẻ như Vũ Minh Hiếu (U.18), Âu Dương Quân (U.21), Anh Tài, Quang Nho…nhằm tạo cơ hội cho họ cọ sát cũng như thử nghiệm. Trong khi đó Quảng Nam với dàn cầu thủ kỳ cựu Đinh Thanh Trung, Hà Minh Tuấn chơi lấn lướt hơn, không khó vượt dẫn 3-0 sau 57 phút.

Minh Vương (trái) tiếp tục là trụ cột của Hoàng Anh Gia Lai ở mùa giải mới 2020

Khả Hòa

Điểm sáng của Hoàng Anh Gia Lai ở trận này chính là siêu phẩm của Minh Vương ở phút 65. Ở vị trí đá phạt yêu thích ngay ngoài vòng 16m50, Minh Vương sút búng qua hàng rào vào góc cao khiến thủ môn Quảng Nam chỉ biết bất lực nhìn bóng bay vào lưới.

Đây không phải là lần đầu tiên Minh Vương có pha làm bàn thần sầu kiểu này. Còn nhớ ở ASIAD 2018, chính Minh Vương là người ghi bàn thắng duy nhất cho Việt Nam cũng bằng siêu phẩm đá phạt ở phút 70 trong trận thua Hàn Quốc 1-3 và vị trí đá phạt cũng tương tự như ở trận gặp Quảng Nam.

MInh Vương ghi bàn thắng đẹp mắt vào lưới Quảng Nam ở giải giao hữu Viettel mở rộng 2020

Minh Trần

Ở mùa bóng mới 2020, Minh Vương tiếp tục là trụ cột của đội bóng phố núi. Người hâm mộ Hoàng Anh Gia Lai kỳ vọng anh tiếp tục lập nên nhiều siêu phẩm đá phạt nữa và sẽ tuyệt hơn ếu đó là những bàn thắng mang về chiến thắng chung cuộc cho đội chứ không manh tính chất danh dự.

Giải giao hữu Viettel mở rộng thu hút 8 đội, chia thành 2 bảng tranh tài từ 10.1 đến 18.1. Các đội dự giải gồm Hoàng Anh Gia Lai, Quảng Nam, Quảng Ninh, Viettel (bảng A), Hà Tĩnh, Nam Định, Hải Phòng, Sài Gòn (bảng B). 16 giờ ngày mai (12.1), Hoàng Anh Gia Lai gặp chủ nhà Viettel ở lượt trận thứ hai bảng A.

 

 

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.