Vượt qua Malaysia và Indonesia, HLV Park Hang-seo đề ra mục tiêu quật ngã UAE

12/06/2021 02:57 GMT+7

HLV Park Hang-seo và tuyển Việt Nam đã hoàn thành tối đa nửa đầu nhiệm vụ với 6 điểm sau 2 trận đầu gặp Indonesia, Malaysia. UAE rất mạnh, nhưng ông Park vẫn nhắm đến một chiến thắng.

Mở đầu phần họp báo, HLV Park Hang-seo cho biết: "Một trận đấu thật mệt mỏi cho cả 2. Tôi chưa biết kết quả sau cùng vì tuyển Việt Nam vẫn còn trận đấu với UAE ở lượt cuối. Nhưng 3 điểm trước Malaysia là bước tiến quan trọng.
Nếu chúng tôi giành 3 điểm này và đưa Việt Nam vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022, điều là nhân dân mong muốn, đó sẽ là niềm tự hào của tôi. Tôi cảm ơn cầu thủ đã chiến đấu đến giây cuối cùng".
Đánh bại Malaysia và giữ ngôi đầu bảng giúp tuyển Nam có lợi thế tinh thần rất lớn để bước vào trận đấu cuối với UAE, nhằm quyết định ngôi đầu bảng G cũng là tấm vé trực tiếp dự vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

Tuyển Việt Nam đã có chiến thắng tuyệt vời trước Malaysia

Ngọc Linh

Khi được hỏi về đối thủ UAE, ông Park cho biết: "Chúng ta đều biết tuyển Việt Nam còn trận đấu nữa với UAE. Chúng tôi đã đá với Malaysia và cũng đã đối đầu UAE ở lượt đi. Họ thực sự là đối thủ mạnh
Chúng ta đang dẫn đầu bảng G nhưng UAE sở hữu thể lực và kỹ thuật là hàng đầu châu Á. Tuy nhiên, tôi dự tính là đội sẽ giữ được chiến thuật, để thắng được trận này. Còn lúc này, tôi chưa nghiên cứu chi tiết những khác biệt giữa họ và trận lượt đi".
Cũng như sau trận thắng Indonesia, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có 3 ngày nghỉ ngơi, hồi phục trước khi bước vào trận cuối cùng của bảng G gặp chủ nhà UAE nơi tuyển Việt Nam chỉ cần có 1 điểm sẽ chắc chắn chốt ngôi đầu và đoạt vé dự vòng loại cuối cùng World Cup 2022.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.