Khán giả phải ngồi giãn cách ở 'chảo lửa' Thiên Trường xem Hoàng Anh Gia Lai

20/05/2020 16:41 GMT+7

Sân Thiên Trường được phép mở cửa trận đấu mở màn vòng loại Cúp quốc gia 2020 giữa Dược Nam Hà Nam Định và H oàng Anh Gia Lai (HAGL) vào 18 giờ ngày 23.5 nhưng khán giả sẽ phải ngồi giãn cách để đảm bảo an toàn.

Như Thanh Niên đưa tin, Ban tổ chức sân Thiên Trường đã trình lên UBND tỉnh Nam Định về các phương án chuẩn bị cho trận đấu được xem là tâm điểm của vòng loại Cúp quốc gia. Một vẫn thi đấu không khán giả như vòng 1, vòng 2 V-League 2020. Hai sẽ đón khán giả vào sân như bình thường.
Sau khi xin ý kiến Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covi-19, UBND tỉnh Nam Định đã đồng ý cho sân Thiên Trường đón khán giả nhưng không được phép “phủ kín” sân bởi lo ngại nguy hiểm. Sức chứa của sân Thiên Trường khoảng 20.000 chỗ ngồi nhưng số lượng vé bán ra chỉ khoảng 70% (12.000 vé).

Mỗi người sẽ chỉ được mua tối đa dự kiến 5 vé vào sân

Ảnh: Quỳnh Mai

Ông Trần Thái Toán – Giám đốc điều hành CLB Dược Nam Hà Nam Định trả lời Báo Thanh Niên vào chiều 20.5: “Như đã từng khẳng định, chúng tôi đã xây dựng những kế hoạch an ninh an toàn và y tế một cách kỹ lưỡng và chu đáo nhất để phòng tránh mọi sự cố đáng tiếc có thể xảy ra. Chúng tôi xác định an toàn cho khán giả, cho hai đội bóng và các thành viên ban tổ chức trận đấu…phải được đặt lên hàng đầu bởi hiện tại dù dịch bệnh Covid-19 đã bớt phức tạp hơn nhưng không được phép chủ quan”.

Trận đấu giữa Nam Định và HAGL hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn

Ảnh: Vy Khánh

Thông thường, sân Thiên Trưởng mở cửa khoảng 90 phút trước khi trận đấu diễn ra nhưng vì bối cảnh “đặc biệt” của trận đấu vào ngày 23.5, Ban tổ chức sân sẽ mở cửa sớm 2 tiếng rưỡi (khoảng 15 giờ 30), để tiến hành đo thân nhiệt cho khán giả. “Người vào sân sẽ bắt buộc phải đeo khẩu trang, xịt khuẩn tay. Chúng tôi sẽ thực hiện mọi hướng dẫn của Ban điều hành Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam là phải đảm bảo khoảng cách an toàn cho khán giả”, ông Trần Thái Toán cho biết.
Ban tổ chức sân Thiên Trường sẽ bán bắt đầu từ chiều 22.5 và sáng 23.5 với các mệnh giá từ 10.000 đồng, 40.000 đồng, 60.000 đồng, 70.000 đồng.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.