HLV Kiatisak có 10 ngày vàng khắc phục ‘công cùn, thủ kém’ của HAGL

06/01/2021 10:30 GMT+7

“Zico Thái” Kiatisak thừa nhận CLB HAGL đang gặp phải 2 vấn đề cần phải gấp rút hoàn thiện là khả năng dứt điểm cùng tổ chức phòng ngự.

Sau chiến thắng 2-1 trước Khánh Hòa, đoạt hạng ba giải giao hữu Bình Dương, HLV Kiatisak cho biết đã kiểm tra, đánh giá cơ bản năng lực của các cầu thủ đội hình chính lẫn dự bị. “Các cầu thủ HAGL có kỹ thuật tốt, tổ chức tấn công cũng sắc bén nhưng thiếu hiệu quả trong dứt điểm đồng thời điểm yếu lớn nhất vẫn là ở hàng phòng ngự”, HLV Kiatisak chia sẻ.

Văn Toàn là cầu thủ làm HLV Kiatisak hài lòng nhất ở giải giao hữu tại Bình Dương

Khả Hòa

Hôm nay, HLV Kiatisak cùng các học trò trở về phố núi, ém quân tại Hà Rồng. Họ còn 10 ngày để tập luyện để hoàn thiện, đó là 10 ngày vàng của HLV Kiatisak như HLV này thừa nhận. “Thời gian còn lại rất ngắn, chúng tôi cố gắng tập luyện sáng, chiều nhằm cải thiện những điểm yếu. Các cầu thủ trên hàng công cần rèn sút cầu môn nhiều hơn, có thêm nhiều phương án dứt điểm hơn. Tôi cũng có giải pháp cho hàng phòng ngự tốt hơn”, HLV Kiatisak chia sẻ.

HLV Kiatisak đau đầu với khả năng dứt điểm lẫn phòng ngự của HAGL

Minh Tân

Điểm tựa quan trọng cho Zico Thái khi trở về là có thêm sự phục vụ của 3 ngoại binh. Tiền đạo người Brazil Washington Brandao được kỳ vọng chia lửa với Văn Toàn, Công Phượng trên hàng công. Trong khi đó bộ đôi hậu vệ Damir Memovic (Serbia), Kim Dong-so (Hàn Quốc) sẽ giúp HLV Kiatisak xây dựng hệ thống phòng ngự vốn là điểm “cốt tử” của HAGL ở những mùa giải qua. Cũng vì giải quyết điểm yếu phòng ngự mà HAGL là một trong số ít đội ở V-League đầu tư đến 2 ngoại binh ở vị trí này. Ngày 17.1, HAGL đá trận ra quân mùa giải V-League 2021 trên sân Thống Nhất gặp Sài Gòn FC. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.