Bạn gái cũ của Neymar gặp rắc rối với cảnh sát

06/05/2020 07:21 GMT+7

Soraja Vucelic, bạn gái cũ của Neymar vừa bị cảnh sát Montenegro câu lưu vì vi phạm trong mùa Covid-19 .

Cô người mẫu Croatia nóng bỏng này từng là bạn gái của Neymar, ngôi sao đang khoác áo PSG. Hai người đã có quãng thời gian mặn nồng bên nhau hồi năm 2014. Nhưng sau thời gian ngắn yêu nhau, cả hai đường ai nấy đi.
Soraja Vucelic vừa bị cảnh sát ở Zhabljak (Montenegro) bắt tam giam vì vi phạm lệnh cách ly trong mùa đại dịch Covid-19.
Khi cảnh sát kiểm tra một ngôi nhà ở Zhabljak đã phát hiện 2 người phụ nữ không có giấy tờ tùy thân và đã vi phạm lệnh cách ly. Trong 2 người phụ nữ bị cáo buộc tội hình sự này có Soraja Vucelic và bạn của cô. Cả 2 sẽ gặp rắc rối bởi Montenegro buộc tội hình sự những ai vi phạm lệnh cách ly trong mùa Covid-19.
Soraja Vulecic thường đăng những bức ảnh mát mẻ trên Instagram để thu hút các fan theo dõi. Hiện trang cá nhân của cô có hơn 390.000 người đăng ký theo dõi.

Bạn gái Neymar thường đăng ảnh lên Instagram để thu hút người quan tâm

Ảnh chụp màn hình

Trước cáo buộc của cảnh sát, người mẫu tạp chí Play boy nói rằng cô chỉ bị cảnh sát hỏi thăm chứ không hề gặp rắc rối gì cả.
Hiện người tình cũ của Neymar đang hành nghề người mẫu tại Serbia. Cô từng được trao vương miện "Playboy's Playmate of the Year" năm 2011.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.