Tuyển Việt Nam: Thất bại... nhưng không quá thất vọng

12/01/2019 22:13 GMT+7

Dù không thể tạo ra bất ngờ và thất bại 0-2 trước đội tuyển mạnh của châu Á là Iran trong lượt trận thứ 2 của bảng D giải Asian Cup 2019, nhưng rất đông các cổ động viên bóng đá TP.HCM vẫn hy vọng đội tuyển Việt Nam sẽ có được chiếc vé đi tiếp vào vòng 2.

Trước khi trận đấu này diễn ra, gần như các cổ động viên đều biết rằng đối thủ của tuyển VN sẽ là rất mạnh. Tuy nhiên họ vẫn đến phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM) để cổ vũ và hy vọng các cầu thủ VN sẽ có được một trận hòa. Niềm hy vọng đó đã rất cao khi các học trò của HLV Park Hang-seo đã chơi rất tốt trong gần hết hiệp 1.
Các CĐV hy vọng tuyển VN sẽ có kết quả tốt khi trận đấu bắt đầu
Nhưng trước một đối thủ mạnh và đẳng cấp, thủ môn Đặng Văn Lâm buộc phải vào lưới nhặt bóng sau pha đánh đầu của tiền đạo Sardar Azmoun rất cự ly rất gần. Ở phút 69 của hiệp hai, tiền đạo đang chơi cho CLB Rubin Kazan (Nga) đã tiếp tục có bàn thắng để giúp Iran dẫn trước 2-0.
Vẫn tiếp tục cổ vũ khi tuyển VN nhận bàn thua thứ 2
Trong những phút còn lại, các CĐV tại phố đi bộ vẫn tiếp tục ủng hộ đội tuyển VN với mong muốn có được bàn thắng danh dự và họ tỏ ra tiếc nuối khi Quang Hải đã bỏ lỡ một cơ hội khi tung cú cứa lòng kỹ thuật nhưng bóng đi sạt cột dọc trong gang tấc ở phút 89. Dù nhận thất bại thứ 2 ở vòng bảng, tuy nhiên VN vẫn còn cơ hội cạnh tranh suất hạng 3 có thành tích tốt để vào vòng trong.
Những hình ảnh tại phố đi bộ Nguyễn Huệ tối 12.1: 
Các CĐV "nhí" cũng theo ba mẹ đến xem trận đấu này
Sự tiếc nuối khi Quang Hải bỏ lỡ cơ hội rút ngắn tỷ số
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.