Cha con nhà Beckham an toàn sau tai nạn xe hơi

08/05/2011 16:50 GMT+7

(TNO) Hôm 6.5 vừa qua, tiền vệ người Anh David Beckham và con trai đã may mắn thoát nạn sau vụ tai nạn giao thông trên đường cao tốc ở Los Angeles, Mỹ.

Beckham và cậu con trai Brooklyn một phen hú vía - Ảnh: AFP

(TNO) Hôm 6.5 vừa qua, tiền vệ người Anh David Beckham và con trai đã may mắn thoát nạn sau vụ tai nạn giao thông trên đường cao tốc ở Los Angeles, Mỹ.

Theo người phát ngôn của cơ quan tuần tra đường cao tốc California cho biết, chiếc Cadillac chở David Beckham và cậu con trai đầu Brooklyn đã đâm vào một chiếc xe khác trên đường cao tốc số 405 ở Los Angeles. Rất may là 2 cha con Beckham đều an toàn sau vụ tai nạn này. Tuy nhiên còn người lái xe (bị xe của Beckham đụng phải), đã bị thương và được chuyển đến bệnh viện ngay sau đó.

BBC dẫn lời người phát ngôn: "David Beckham không gặp vấn đề gì nghiêm trọng và cũng không bị cảnh sát bắt giữ".

Theo thông tin từ BBC cho biết, Beckham vẫn mạnh khỏe để đến Ý xem đội bóng cũ - AC Milan giành Scudetto (đã diễn ra rạng sáng nay). Trước đó, trên trang Facebook của mình, cựu đội trưởng tuyển Anh đã viết: "Tôi sẽ đến đó để xem đồng đội cũ ở Milan giành Scudetto. Tôi muốn chúc mừng họ và tất cả mọi người tại đó đã có một mùa giải tuyệt vời. Họ xứng đáng có nó...".

Cựu tiền vệ của M.U, Real Madrid và AC Milan, 37 tuổi, đã chuyển đến sống ở Los Angeles sau khi đầu quân CLB LA Galaxy - Giải nhà nghề Mỹ, hồi năm 2007.

Đây không phải là lần đầu tiên Beckham gặp tai nạn xe hơi. Vào năm 2008, Beckham và cô vợ Victoria may mắn thoát nạn sau một vụ đâm ô tô ở Pháp, ngay trước khi tới dự lễ bế mạc Olympic Bắc Kinh (Trung Quốc).

Hiện tại, cô vợ Victoria đang mang bầu đứa con thứ 4 và dự định sẽ sinh vào mùa hè này.

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.