Nghẹt thở đón HC vàng và bạc Olympic Hoàng Xuân Vinh

Tối 14.8, sau khi vừa xuống sân bay Nội Bài, chủ nhân của 1 huy chương (HC) vàng và 1 HC bạc Olympic Hoàng Xuân Vinh đã kẹt cứng trong biển người hâm mộ.

20 giờ 50, máy bay chở Hoàng Xuân Vinh và thành viên đoàn bắn súng đã có mặt tại sân bay quốc tế Nội Bài. Vừa thấy bóng dáng người hùng của thể thao Việt Nam, hàng ngàn người hâm mộ vây kín anh cùng những tiếng hò reo "Hoàng Xuân Vinh, Hoàng Xuân Vinh!" cất lên. Trước đó, tại sân bay, hàng ngàn người hâm mộ cùng rất đông các phóng viên báo đài có mặt để chào đón sự trở về của anh. Một khung cảnh hỗn loạn đã xảy ra ngay ở sảnh sân bay quốc tế Nội Bài khiến lực lượng chức năng phải rất vất vả mới đưa được Hoàng Xuân Vinh ra xe. Ngay cả vợ, con cùng những người thân khác trong gia đình xạ thủ này cũng phải rất khó khăn mới thoát khỏi vòng vây của người hâm mộ cùng giới truyền thông để lên xe trở về nhà.
“Tôi thật sự hạnh phúc khi được trở về trong sự chào đón của người hâm mộ như thế này. Tôi thật sự không tưởng tượng được là có quá đông người ra đón tôi như đêm nay”, Hoàng Xuân Vinh chia sẻ với phóng viên.
“Ngay cả việc đón một thần tượng âm nhạc Mỹ hay Hàn Quốc hay một siêu cầu thủ nào của nước ngoài sang Việt Nam, tôi cũng chưa từng thấy cảnh tượng đông đến như thế này”, một nhân viên an ninh tại sân bay thốt lên!
Bố của Hoàng Xuân Vinh chờ mong con trai
Biển người chờ Hoàng Xuân Vinh
Vợ và 2 con của Hoàng Xuân Vinh chờ đón người hùng về nhà
Hoàng Xuân Vinh chụp hình cùng Bộ trưởng Bộ Văn hóa - Thể thao - Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện
 
Hoàng Xuân Vinh nhận hoa từ đại diện quân đội
Nguyên vụ trưởng vụ thành tích cao Nguyễn Hồng Minh chúc mừng Hoàng Xuân Vinh
Hoàng Xuân Vinh ngập tràn trong hoa Minh Tú
Vợ và con gái Hoàng Xuân Vinh xúc động đón chồng, cha trở về
Biển người "bao vây" Hoàng Xuân Vinh
Rất khó khăn để người hùng ra khỏi sân bay Nội Bài Minh Tú
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.