Jurgen Klopp ký hợp đồng mới với Liverpool

09/07/2016 10:33 GMT+7

Liverpool vui mừng thông báo huấn luyện viên Jurgen Klopp đã ký hợp đồng mới có thời hạn 6 năm với Liverpool.

Thực chất, đây là hình thức gia hạn hợp đồng khi hiệu lực ràng buộc cũ giữa Jurgen Klopp và Liverpool có hiệu lực tới tháng 6.2918. Như vậy, cùng với hợp đồng mới thì chiến lược gia người Đức sẽ gắn bó với sân Anfield tới năm 2022. Mức lương của chiến lược gia 49 tuổi cũng tăng từ 6 triệu bảng lên thành 7.5 triệu bảng/năm.

Jurgen Klopp mới cập bến sân Anfield hồi tháng 10 năm ngoái, thế nhưng đã gây ấn tượng lớn với những chủ sở hữu là tập đoàn Fenway Sports Group. Chính vì vậy, họ quyết tâm bảo vệ tài sản vô giá đội bóng bằng cách trói chân Jurgen Klopp dài hạn. Hai vị trợ lý Zelkjo Buvac và Peter Kraweitz cũng được gia hạn hợp đồng như Jurgen Klopp.

tin liên quan

Benteke muốn tính chuyện tương lai với Klopp
Ngôi sao người Bỉ, Christian Benteke muốn 'hai mặt một lời' với HLV Jurgen Klopp về chuyện tương lai ở Liverpool trước khi anh quyết định tìm đến một bến đỗ hạnh phúc hơn.
Việc tập đoàn Fenway Sports Group giữ chân Jurgen Klopp cho thấy họ muốn xây dựng một nền tảng vững chắc cho đội bóng. Trước đây, FSG từng đối xử rất tàn nhẫn với các HLV của Liverpool từ khi mua lại CLB vào tháng 10.2010, họ lần lượt sa thải Roy Hodgson, Kenny Dalglish và Brendan Rodgers sau khi những vị HLV này không mang về thành công cho CLB.

Nhưng với Jurgen Klopp, FSG nhìn thấy một tương lai màu hồng sẽ mở ra cho CLB. Vị chiến lược gia này đã dẫn dắt Liverpool 52 trận, và đạt thành tích 23 thắng, 17 hòa và 12 thua. Ông đưa "Quỷ đỏ" vùng Merseyside tới hai trận chung kết Capital One và Europa League. Bất chấp phải nhận những thất bại trong hai trận đấu đó, FSG thật sự rất ấn tượng với những gì Jurgen Klopp mang đến cho CLB.
Jurgen Klopp đã đạt được những thành công nhất định cùng Liverpool AFP

Chia sẻ trên website của Liverpool, cựu HLV Dortmund không giấu được sự ngạc nhiên khi có hợp đồng mới. Ông nói: "Thật khó để diễn tả bằng lời niềm vinh hạnh của tôi. Tôi mới bắt đầu cuộc phiêu lưu ở Liverpool, tuy nhiên, đã có được sự kết nối đặc biệt với các cầu thủ và có chung chí hướng".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.