Wimbledon 2016: Andy Murray lần thứ hai đăng quang trên sân nhà

10/07/2016 23:13 GMT+7

Tay vợt người Anh Andy Murray đã tiếp tục đem lại niềm vui cho nước chủ nhà khi có được chiến thắng 3-0 (6/4, 7/6, ) trước hạt giống số 6 Milos Raonic (Canada) trong trận chung kết Wimbledon để lần thứ hai đăng quang trên sân nhà.

Dưới sự cổ vũ rất nhiệt tình của khán giả nhà, Murray đã có một trận đấu rất hay trước một Raonic lần đầu tiên được tham dự trận chung kết lớn trong sự nghiệp của mình.
Trong trận đấu này, hạt giống số 2 của giải đã có những pha trả giao bóng rất tốt để đưa vào loạt bóng bền sở trường của mình. Bên cạnh đó là những cú đánh rất hiểm hóc mỗi khi Raonic lên lưới. Không cần có quá nhiều bàn bẻ giao bóng của Raonic, nhưng Murray đã có được những điểm số rất quan trọng trong thời điểm quyết định để giành được chiến thắng chung cuộc.
Ở phần sân ngược lại, Raonic đã không thể có được một cơ hội nào để bẻ bàn giao bóng của Murray.
Với chiến thắng này, Murray đã có được lần thứ hai lên ngôi tại giải đấu trên sân nhà của mình và có lần thứ ba vô địch Grand Slam bên cạnh chức vô địch tại Mỹ mở rộng vào năm 2012. Trong khi đó, dù rất nổ lực tại giải năm nay nhưng thất bại này đã khiến Raonic chưa thể chen chân vào tốp những tay vợt có danh hiệu tại các giải Grand Slam và không thể giúp Canada có được danh hiệu Grand Slam đầu tiên của làng banh nỉ thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.