'Nhân tố bí ẩn' của U.16 Việt Nam trong trận gặp U.16 Úc

23/07/2016 16:32 GMT+7

Trận chung kết sẽ là cuộc đấu trí giữa 2 HLV của 2 đội bóng mạnh nhất Đông Nam Á và HLV Đinh Thế Nam sẽ có món quà bất ngờ đầu tiên gửi đến HLV Antony Vidmar của U.16 Úc.

Xét về lực lượng, U.16 Việt Nam đang sở hữu mọi yếu tố “nhân hòa” khi không có ai chấn thương, không ai vắng mặt vì thẻ phạt và tinh thần các cầu thủ đang ở trạng thái ổn định.
Tuy nhiên, nhiều khả năng HLV Đinh Thế Nam sẽ có điều chỉnh đặc biệt cho trận chung kết. Tiền đạo Trần Văn Đạt, người đá chính ở những trận qua sẽ được cho nghỉ. Thế chỗ cho anh là Nguyễn Trần Việt Cường.
Việt Cường là cầu thủ của B.Bình Dương. Ở trận bán kết gặp U.16 Campuchia, anh được tung vào sân ở phút 76, thay cho chính Trần Văn Đạt và đã chơi khá tốt.
Ở trận đấu đó, Việt Cường đã phần nào thể hiện được khả năng của mình. Thậm chí anh đã tiến rất gần việc ghi bàn khi khôn ngoan phá bẫy việt vị và thoát xuống lừa qua cả thủ môn Campuchia.
Tình huống đối mặt thủ môn của Việt Cường (phải)  Ngọc Linh
Việt Cường là sản phẩm của lò đào tạo trẻ B.Bình Dương, được cho là có tiềm năng để trở thành một trung phong khá toàn diện nhờ thể hình và kỹ thuật cơ bản tốt. Tại giải U.16 Đông Nam Á, anh thường dự bị cho bộ đôi Văn Đạt - Khắc Khiêm nhưng đã có 1 bàn thắng cho mình khi được trao cơ hội đá chính ở trận gặp U.16 Singapore.
Theo một thành viên trong đội bóng, một phần Việt Cường là một trong những tính toán tạo món quà bất ngờ cho U.16 Úc của HLV Đinh Thế Nam khi cầu thủ này được ông cất kỹ ở trận gặp U.16 Úc. Một phần, Cường đang ở trạng thái tinh thần tốt trong khi Trần Văn Đạt đang có phong độ không tốt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.