Pogba bị 'treo giò' trong trận ra quân mùa giải mới của M.U

13/08/2016 08:25 GMT+7

Tiền vệ Paul Pogba sẽ không thể thi đấu trong trận ra quân Premier League mùa giải 2016-2017 của Manchester United (M.U) gặp Bournemouth do án phạt.

Theo Sport Mail, Pogba bị treo giò do nhận thẻ vàng trong trận chung kết Cúp Quốc gia Ý giữa Juventus và AS Roma ở cuối mùa giải vừa qua. Đó là chiếc thẻ vàng thứ 2 của tiền vệ người Pháp ở giải đấu này và theo quy định thì anh sẽ bị treo giò 1 trận.
Do Pogba không còn thi đấu tại Ý nữa nên án phạt này sẽ được chuyển sang Anh, nơi anh mới về đầu quân lại cho M.U. Và như vậy, cầu thủ đắt giá nhất thế giới sẽ không thể góp mặt trong đội hình ra sân của "Quỷ đỏ" khi thầy trò Jose Mourinho hành quân đến sân Bournemouth vào đêm mai (lúc 19 giờ 30 ngày 14.8, giờ VN).
Kể từ khi hoàn tất các thủ tục chuyển nhượng từ Juventus sang M.U vào ngày 9.8 vừa qua, Pogba đã tập luyện cùng các đồng đội mới tại trung tâm huấn luyện Aon. Đó là những buổi tập đầu tiên của tiền vệ 23 tuổi sau khi EURO 2016 kết thúc.
HLV Jose Mourinho cũng đã xác nhận việc Pogba không có tên trong danh sách thi đấu trận làm khách trên sân Bournemouth vào đêm mai. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha chỉ biết việc này cách đây 2 ngày.
"Tôi sẽ không nói về Pogba. Anh ấy bị treo giò và trong các cuộc họp báo trước trận đấu, tôi không nói về các cầu thủ bị chấn thương hay treo giò. Vì thế, tôi sẽ quên Pogba trong vài ngày. Anh ấy sẽ sẵn sàng thi đấu vào tuần sau", HLV Mourinho nói.
Pogba chỉ có thể tập luyện mà chưa thể thi đấu AFP
"Người đặc biệt" nói thêm về việc ông không biết trước về án treo giò đối với Pogba: "Tôi biết về việc cầu thủ sẽ bị cấm thi đấu khi nhận đủ số thẻ vàng quy định. Tuy nhiên, tôi không biết rằng việc nhận đủ số thẻ ở Cúp Quốc gia Ý sẽ bị cấm thi đấu tại Premier League. Chính vì vậy, tôi đã phải chờ quyết định chính thức".
Như vậy là các CĐV M.U sẽ phải chờ sang tuần sau mới có thể chứng kiến Pogba thi đấu trong màu áo đỏ khi đội trở lại sân Old Trafford để tiếp đón Southampton ở vòng 2 Premier League.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.