Sir Alex Ferguson làm lành với Rooney sau 3 năm cạch mặt

Phương Nguyên
Phương Nguyên
03/08/2016 11:41 GMT+7

Cựu thuyền trưởng của Manchester United (M.U) Sir Alex Ferguson đã chủ động trò chuyện với Wayne Rooney kể từ lần cuối cùng vào năm 2013.

Kể từ khi Sir Alex Ferguson thôi dẫn dắt M.U, Rooney và nhà cầm quân người Scotland đã không nói chuyện với nhau. Mâu thuẫn được cho là bắt đầu từ việc, Ferguson ưu ái Robin van Persie hơn là R10 cho vị trí tiền đạo mũi nhọn. “Quỷ đầu đàn” buộc phải lùi sâu và hi sinh nhiều hơn cho các đồng đội khác.
Mâu thuẫn tiếp tục leo thang khi cựu HLV M.U để Rooney ngồi trên ghế dự bị trong trận gặp Real Madrid ở Champions League. “Gã Shrek” tức giận đến độ muốn rời khỏi Old Trafford.

tin liên quan

Hàng công M.U có Ibra: Không phải dạng vừa đâu
Zlatan Ibrahimovic không đơn giản chỉ mang đến cho Jose Mourinho thêm một lựa chọn trên hàng công. Tiền đạo ngót nghét 35 tuổi đã khiến 'Quỷ đỏ' trở lại là một đội bóng đáng gờm.
Vì thế, cả hai đã không còn liên hệ với nhau kể từ khi Ferguson rời khỏi ghế nóng của “Quỷ đỏ”. Tuy vậy, Rooney đã từng chủ động làm lành với ông thầy cũ và dành nhiều lời khen cho Ferguson trước báo giới vào tháng 9.2015. Từ đó cho đến nay, nhà cầm quân người Scotland vẫn chưa từng đoái hoài tới Rooney.
Nhưng mới đây, Ferguson đã ôm và trò chuyện với học trò cũ trước sự chứng kiến của rất nhiều thành viên trong đội bóng. Sau đó, ông còn dành nhiều lời khen cho Rooney khi trả lời báo chí.
Ferguson kí hợp đồng trị giá 30 triệu bảng với Rooney khi anh mới 18 tuổi AFP
“Trước đó là Cristiano Ronaldo, sau đó là Rooney. Anh ấy là một người thú vị. Rooney trở thành trụ cột trong đội hình dù chỉ mới 18 tuổi. Anh ấy đã chơi ở M.U trong 12 năm, đó là một thời gian với rất nhiều khó khăn. Tôi luôn nghĩ, một cầu thủ giỏi sẽ có thể chơi ở mọi thời đại, Bobby Charlton đã là một người như thế và Rooney sẽ là người tiếp theo”, Daily Mail đăng lời chia sẻ của Ferguson.
Vào 2 giờ sáng mai, giờ VN, Man Utd sẽ có trận đấu gặp Everton nhằm mục đích tôn vinh những đóng góp của Rooney.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.