Lời cảnh báo cho Montpellier

15/01/2010 09:42 GMT+7

Hiện tượng ở lượt đi Montpellier đã bỏ lỡ cơ hội vượt qua Lille để giành vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng sau thất bại nặng nề 0-4 trước Monaco trong trận đấu bù vòng 15 Ligue 1.

Các cầu thủ Monaco đã có một trận đấu đầy hứng khởi - Ảnh: AFP

Hiện tượng ở lượt đi Montpellier đã bỏ lỡ cơ hội vượt qua Lille để giành vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng sau thất bại nặng nề 0-4 trước Monaco trong trận đấu bù vòng 15 Ligue 1.

Đội bóng ở công quốc nhanh chóng vượt lên dẫn trước ở phút thứ 11 do công của hậu vệ Puygrenier trước khi Lukman Haruna ghi liên tiếp 2 bàn thắng trong hiệp 2 để quyết định số phận trận đấu. Tiền vệ Perez là người ấn định tỷ số sau khi tiền vệ Montpellier, Younes Belhanda, bị đuổi khỏi sân. Với chiến thắng này, Monaco nhảy 4 bậc lên vị trí thứ 7.

Tinh thần thi đấu yếu kém của các cầu thủ Montpellier có thể được lý giải bởi họ còn cứng chân sau kỳ nghỉ đông. Đây mới là trận đấu đầu tiên của Montpellier sau kỳ nghỉ bởi trận đấu với Grenoble ở cúp Pháp bị hoãn do thời tiết xấu. Trong khi đó, Monaco đã làm quen trở lại với nhịp độ thi đấu nhờ trận đấu với Tours vào cuối tuần trước.

HLV Rene Girard đã chỉ trích nặng nề các học trò sau trận thua đậm này: “Khi nhìn thấy những gì họ trình diễn trong hiệp 1 tôi đã chuẩn bị tất cả cho những gì xảy ra trong hiệp 2. Tôi hy vọng mỗi người bọn họ đều có một cái gương trong phòng tắm để có một cái nhìn khắt khe với chính mình”. Girard cần phải tỏ ra nghiêm khắc với các học trò bởi việc một đội bóng tân binh sau giai đoạn đầu thành công trượt dài ở nửa sau của mùa giải là chuyện thường xảy ra, khi cơn hưng phấn của việc được thăng hạng đã phai nhạt và thói tự mãn bắt đầu xuất hiện. Trận thua đậm này chính là tiếng chuông cảnh báo cho thầy trò Girard. Ở trận đấu bù còn lại, Boulogne vẫn tiếp tục nằm trong khu vực xuống hạng sau khi để Sochaux cầm hòa 0-0 trên sân nhà.

S.D

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.