Hải Huy gãy chân ghê rợn, T.Quảng Ninh thua sốc Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

06/06/2020 21:09 GMT+7

Thầy trò HLV Phạm Minh Đức đã có chiến thắng bất ngờ 2-0 trước Than Quảng Ninh ở vòng 3 V-League 2020, trong ngày tiền vệ tổ chức Hải Huy gãy chân là cú sốc lớn.

Trên sân nhà Cẩm Phả mới tinh, Than Quảng Ninh (T.Quảng Ninh) rất muốn có chiến thắng khi V-League trở lại bằng vòng 3 khi tiếp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (HLHT) ở vòng 3 V-League 2020 trong cảnh tiền vệ Hải Huy đang có phong độ cao.
Có sự trở lại của cựu trung vệ HAGL Hoàng Lâm, HLV Phạm Minh Đức giăng ra hàng thủ 5 người bố trí chặt chẽ, cùng hàng tiền vệ dâng cao để gây sức ép từ xa.

Cận cảnh Hải Huy chấn thương kinh hoàng trong trận Than Quảng Ninh - Hông Lĩnh Hà Tĩnh

Ngay từ sau đường giao bóng, đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng tạo ra rất nhiều sức ép, vượt trội trong thời gian kiểm soát bóng nhưng không tạo ra nhiều những cơ hội rõ nét.

Văn Khoa lo lắng sau khi chứng kiến Hải Huy gãy chân vì pha vào bóng của cầu thủ HLHT

Minh Tú

Tuy nhiên, những cơ hội tạo ra không thực sự rõ nét khi HLHT tổ chức phòng ngự từ xa rất tốt. Bất ngờ, HLHT cú đánh đầu “rót dầu” của tiền đạo Bruno mở tỷ số ở phút 28 khiến sân Cẩm Phả tắt tiếng.
Ở mùa giải đặt ra rất nhiều tham vọng, T.Quảng Ninh gặp cú sốc khi tiền vệ Nguyễn Hải Huy bị gãy chân sau một pha va chạm. Anh lập tức được đưa đi bệnh viện cấp cứu.
Vắng tiền vệ tổ chức hay nhất của mình, T.Quảng Ninh càng gặp khó, đặc biệt khi nhiều vị trí bị ảnh hưởng tâm lý nên các đường bóng thêm bế tắc.

T.Quảng Ninh mất nhiều sau trận thua 0-2 trước HLHT

Minh Tú

Đến phút 66, HLHT gây sốc khi nhân đôi cách biệt ở phút 66 khi Mansaray dứt điểm tinh tế sau pha thoát xuống và chuyền thông minh của Văn Tám.
Chiến thắng đầu tiên sau 3 trận “gia nhập” V-League đã giúp HLHT gia nhập top 10, tạo ra niềm tin cho hành trình sắp tới để trụ lại V-League ở mùa đầu gia nhập. Trong khi đó, đây là kết quả thất vọng của T.Quảng Ninh, trong nỗi lo Hải Huy chấn thương nặng có thể phải nghỉ cả năm.
Ở trận đấu diễn ra trước 1 tiếng, SLNA đã có chiến thắng đầu tiên trên sân Vinh có mặt cỏ mới khi có thế trận trên cơ và đánh bại Đà Nẵng bằng bàn thắng duy nhất của Phan Văn Đức trên chấm 11m ở phút 73 (Minh Tâm phạm lỗi với Quang Tình). Đây là trận thứ 2 liên tiếp Phan Văn Đức ghi bàn cho SLNA tại V-League, giúp HLV Park Hang-seo cảm thấy hưng phấn hơn về hành trình trở lại của “cục cưng” này. Còn về Hải Huy, danh sách dự bị của ông Park rõ ràng đã mất 1 cái tên quan trọng trong năm 2020 này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.