Ibrahimovic: 'Càng lớn tuổi, tôi càng trở nên thông minh hơn'

10/04/2017 07:29 GMT+7

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic tiếp tục tự ca ngợi mình sau khi ghi bàn mở tỷ số, giúp Manchester United (M.U) giành chiến thắng 3-0 trên sân Sunderland.

Trong trận đấu ở vòng 32 Premier League diễn ra đêm qua (9.4, giờ VN), M.U đã giành chiến thắng 3-0 trên sân Sunderland để tiếp tục nuôi hy vọng vào top 4. 
M.U đã thi đấu khá bế tắc trong khoảng thời gian đầu trận đấu. Tuy nhiên, Ibrahimovic đã cho thấy giá trị của mình khi ghi bàn mở tỷ số ở phút 30. Đó là tình huống mà tiền đạo người Thụy Điển nhận bóng trong thế quay lưng lại với khung thành nhưng anh vẫn đi bóng thêm một nhịp rồi tung ra một cú sút đưa bóng vào góc xa ghi bàn.
Đó là bàn thắng thứ 28 trên mọi đấu trường của Ibrahimovic cho M.U trong mùa giải này, giúp anh bỏ xa những người đồng đội trẻ hơn rất nhiều. Đó cũng là bàn thắng thứ 250 mà chân sút người Thụy Điển có được kể từ khi bước sang tuổi 30.
"Dường như là càng lớn tuổi, tôi càng trở nên thông minh. Dĩ nhiên, khi lớn tuổi thì bạn không thể di chuyển nhiều như khi 20 hoặc 25 tuổi. Tuy nhiên, bạn sẽ biết chỗ nào cần có mặt và tiết kiệm được năng lượng. Tôi cảm thấy kỹ năng của mình có sự tiến bộ và ngày càng trở nên hoàn hảo hơn. Dường như tôi sinh ra là đã già rồi và khi chết thì sẽ trẻ lại", Sport Mail dẫn lời Ibrahimovic.
HLV Mourinho (phải) rất hài lòng về Ibrahimovic AFP
Với bàn thắng của Ibrahimovic, M.U đã có trận bất bại thứ 21 trong mùa giải này. Trong chuỗi trận này, tiền đạo 35 tuổi ghi được 13 bàn. Anh đã nhận được những lời khen ngợi từ ông thầy Jose Mourinho.
"Ibrahimovic đang có phong độ và thể lực tốt. Đó là điều rất đáng kinh ngạc. Trong trận đấu sắp tới ở Europa League, anh ấy sẽ tiếp tục thi đấu. Đó là điều không phải bàn cãi khi anh ấy luôn đãm bảo các yêu cầu về chuyên môn. Chỉ có một lần trong mùa giải này, Ibrahimovic tạo ra khoảng khắc tồi tệ là khi phải nhận án phạt cấm thi đấu 3 trận", HLV Mourinho nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.