Lịch thi đấu, lịch phát sóng La Liga đêm nay 17.10: Barcelona và Real chạy đà trước 'siêu kinh điển'

Kim Chao
Kim Chao
17/10/2020 08:39 GMT+7

Lịch thi đấu bóng đá, lịch phát sóng và dự đoán kết quả vòng 6 La Liga diễn ra đêm nay và rạng sáng mai 18.10 (theo giờ VN) được cập nhật đầy đủ và chính xác tại đây .

Cả 4 đội bóng danh tiếng nhất bóng đá Tây Ban Nha đều ra sân trở lại vào đêm nay nhưng chỉ có 1 trong số họ có mặt trong top 4 của bảng xếp hạng.
Atletico Madrid sau khi tăng cường Luis Suarez chơi tưng bừng trận đầu tiên thắng Granada 6-1 nhưng sau đó bỗng "tắt điện" liền hai trận, ngay cả HLV Simeone cũng không hiểu vì sao đội bóng của ông bế tắc một cách kỳ lạ đến vậy.  Trước Celta Vigo mà các vị khách cũng không thể thắng được ở cả 2 lượt trong mùa bóng trước, không ai dám chắc Suarez, Costa hay Felix trở về sau khi cống hiến cho đội tuyển quốc gia sẽ bùng nổ trên sân Balaidos. Mọi việc chỉ còn chờ tài năng cá nhân của "ai đó" xoay chuyển tình thế để giúp Atletico Madrid thoát khỏi vị trí vốn không phải của họ: vị trí 12 trên bảng xếp hạng.
Trong khi đó, đối thủ cùng thành phố của họ là Real lại thi đấu chắc chắn với ngôi đầu bảng xếp hạng. ĐKVĐ La Liga đã 14 năm mới gặp lại tân binh Cadiz và lần này nhiều khả năng đoàn quân của HLV Zidane sẽ dễ dàng "làm gỏi" đối phương ở sân nhà, vấn đề của "Kền kền trắng" là tận dụng cơ hội ghi bàn. Đó chính là khả năng mà họ còn  thiếu trên con đường bảo  vệ chức vô địch lần thứ 35.
Ở trận đấu muộn nhất hôm nay, Barcelona sẽ đến sân Alfonso Perez để đối đầu với đội bóng ngổ ngáo Getafe. Thế nhưng trong lịch sử đối đầu, Getafe đã 17 trận chưa nếm mùi thắng cuộc trước Barca, thậm chí họ bại trận đến 14 lần trong số đó. Vì sự kỵ rơ này, có thể đoán được Getafe dù ngổ ngáo ở đâu nhưng trước Messi và các đồng đội thì buộc phải ngoan ngoãn chịu giao 3 điểm ra cho đối phương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.