Lịch thi đấu, lịch phát sóng bóng đá SEA Games 30 hôm nay 3.12: Càng ghi nhiều bàn thắng, càng dễ vào bán kết

Kim Chao
Kim Chao
03/12/2019 07:31 GMT+7

Lịch thi đấu , lịch phát sóng và dự đoán kết quả môn bóng đá nam SEA Game s 30 diễn ra hôm nay 3.12 được cập nhật đầy đủ và kịp thời tại đây .

Hoàng Đức và Thành Chung giúp U.22 Việt Nam lội ngược dòng ngoạn mục trước U.22 Indonesia

Môn bóng đá nam SEA Games 30 hôm nay sẽ diễn ra loạt trận để các đội tuyển mạnh tìm kiếm những bàn thắng hòng củng cố hiệu số thắng-bại của mình, đó là yếu tố khá quan trọng trong việc quyết định 2 chiếc vé lọt vào bán kết ở lượt đấu cuối cùng diễn ra ngày 5.12 tới.
Nếu như U.22 Thái Lan và U.22 Indonesia gặp những đối thủ dễ chịu lần lượt là U.22 Lào và U.22 Brunei nên gần như cả hai đội tuyển có nền bóng đá mạnh hơn sẽ giành chiến thắng dễ dàng thì U.22 Việt Nam gặp đối thủ khá hơn chút là U.22 Singapore. Tuy nhiên, Singapore với lối chơi đơn giản tạt cánh đánh đầu, hàng phòng ngự to cao nhưng chậm thì lợi thế hẳn sẽ thuộc về các cầu thủ nhanh xoay xở như Việt Nam. Với quá nhiều phương án tiếp cận khung thành như những trận vừa qua, HLV Park Hang-seo đã giúp cho các cầu thủ trẻ U.22 Việt Nam tự tin trước bất cứ đối thủ nào với các kiểu phòng ngự nào.
Việc tính hiệu số thắng-bại trước đối đầu sẽ khiến  các đội bóng buộc phải dội những cơn mưa bàn thắng có thể được vào lưới đối phương và nhiều khả năng hôm nay sẽ có nhiều những cơn mưa như thế.

SEA Games: Thắng đậm U.22 Singapore, U.22 Thái Lan đứng nhì sau Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.