Võ sĩ Manny Pacquiao trở lại võ đài sau hai năm vắng bóng

22/05/2021 21:05 GMT+7

Huyền thoại boxing người Philippines Manny Pacquiao sẽ trở lại sàn đấu bằng trận đấu với nhà vô địch thế giới hạng bán trung Errol Spence Jr vào ngày 21.8 tới.

Đây là trận đấu đầu tiên của huyền thoại 42 tuổi Manny Pacquiao kể từ lần chạm trán với Keith Thurman vào tháng 7 năm 2019. Và thông tin cho lần trở lại này đã được anh xác nhận trên tài khoản Instagram của mình.
Võ sĩ người Philippines là huyền thoại của môn thể thao này với tư cách là nhà vô địch thế giới tám hạng cân duy nhất trong lịch sử quyền anh. Đánh bại Keith Thurman bằng tính điểm sau 12 hiệp đấu, Pacquiao trở thành võ sĩ nhiều tuổi nhất giành đai bán trung của một trong bốn tổ chức quyền Anh lớn nhất thế giới (WBA, WBC, WBO và IBF).
Đối thủ sắp tới của PacMan, Errol Spence cũng sở hữu một thành tích đáng nể không kém võ sĩ đàn anh. Kể từ khi gia nhập quyền anh chuyên nghiệp vào năm 2012, tay đấm sinh năm 1990 đang có chuỗi thành tích ấn tượng với 27 trận toàn thắng, trong đó có đến 21 chiến thắng bằng KO.

Pacquiao và Errol Spence sẽ so tài với nhau

Twitter

Trước trận đấu với Pacquiao, Spence tự hào tuyên bố: “Tôi muốn đấu với Manny Pacquiao. Anh ấy là một huyền thoại sống, và tôi chưa từng đấu với ai tầm cỡ đó. Anh ấy không chỉ là một ngôi sao quyền anh mà còn là một biểu tượng, một siêu sao. Trận đấu này sẽ đưa tôi đến một tầm cao mới. Đó sẽ là một cuộc chiến tuyệt vời đối với tôi”.
Ở phía đối diện, đội của Pacquiao cũng tỏ ra đầy tự tin khi đối mặt với tay đấm người Mỹ, HLV Justin Fortune nói với SunSport: “Spence là một võ sĩ cừ khôi và là một nhà vô địch, nhưng cậu ấy không giống như trước đây. Chúng tôi đã thấy điều đó khi cậu ấy đấu với Danny Garcia. Mọi người đều say sưa nói về những cú đấm của Spence mạnh như thế nào thế nhưng Danny Garcia đã vượt qua 12 hiệp đấu đấy thôi. Dù đã 42 tuổi nhưng Pacquiao đủ tự tin để đánh bại Spence”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.