HLV Van Gaal 'mở khóa' để De Gea rời M.U sang Real

01/08/2015 20:33 GMT+7

(TNO) Theo tờ AS , HLV Louis Van Gaal đã đề nghị ban lãnh đạo Manchester United (M.U) nối lại quá trình đàm phán với Real Madrid để bán thủ môn David De Gea.

(TNO) Theo tờ AS, HLV Louis Van Gaal đã đề nghị ban lãnh đạo Manchester United (M.U) nối lại quá trình đàm phán với Real Madrid để bán thủ môn David De Gea.

HLV Van Gaal đã "mở khóa" để De Gea ra đi - Ảnh: AFP
Từ đầu mùa hè đến nay, HLV Van Gaal đã tỏ ra cứng rắn khi không đồng ý bán De Gea cho dù Real Madrid ra sức chèo kéo. Tuy nhiên, trước những sai lầm mà thủ môn này mắc phải trong trận giao hữu ở International Champions Cup 2015 với PSG, nhà cầm quân người Hà Lan đã suy nghĩ lại.
Trong trận đấu đó, De Gea đã có những biểu hiện thiếu tập trung và mắc lỗi trong cả 2 bàn thua khiến M.U phải nhận thất bại 0-2 trước đội bóng thủ đô nước Pháp.
Sau trận đấu đó, HLV Van Gaal đã ngụ ý rằng ông đang xem xét lại khả năng đi hay ở của De Gea: "Chúng tôi đang ở trong một tình thế khó khăn. De Gea không hề dễ chịu, chúng tôi cũng vậy và Real Madrid cũng chẳng vui vẻ gì".
De Gea có cơ hội trở lại Madrid - Ảnh: AFP
Theo tờ AS, nhà cầm quân người Hà Lan đã đề nghị ban lãnh đạo Real Madrid nối lại quá trình đàm phán với Real để bán thủ môn 24 tuổi. Điều này cũng có nghĩa là cơ hội trở lại Tây Ban Nha khoác áo đội bóng Hoàng gia lại một lần nữa mở ra đối với De Gea.
AS nhận định rằng rất có thể những sai lầm mà De Gea mắc phải trong trận đấu với PSG cho thấy anh đang bị ảnh hưởng về tâm lý khi không được đáp ứng nguyện vọng ra đi. Với một thủ môn, một khi tâm lý không ổn định thì rất khó đảm bảo sự chắc chắn cho khung thành. Chính vì vậy, HLV Van Gaal mới đề nghị ban lãnh đạo M.U "mở khóa" để thủ môn này ra đi.
Hơn nữa, De Gea chỉ còn 1 năm nữa là hết hợp đồng với M.U và anh đã công khai từ chối gia hạn hợp đồng. Nếu không bán De Gea trong mùa hè này thì sang năm, M.U sẽ không thu được một xu tiền chuyển nhượng nào. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.