Chelsea xác nhận mua Morata với giá kỷ lục

20/07/2017 08:04 GMT+7

Chelsea chuẩn bị có được chữ ký của tiền đạo Alvaro Morata từ Real Madrid khi đạt được thỏa thuận mua chân sút 24 tuổi với giá 70,6 triệu bảng.

Theo Sport Mail, Chelsea cuối cùng cũng đạt được thỏa thuận với Real Madrid trong thương vụ mua Morata. Theo đó, "The Blues" sẽ phải trả cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha 58 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của chân sút 24 tuổi. Nếu cộng thêm các khoản khác, thương vụ này sẽ có giá trị lên đến 70,6 triệu bảng.
Nếu mọi chuyện suôn sẻ, Morata sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Chelsea. Cũng cũng sẽ vượt qua người đồng hương Fernando Torres để trở thành cầu thủ Tây Ban Nha có giá chuyển nhượng cao nhất. Torres đang nắm danh hiệu này khi chuyển từ Liverpool sang Chelsea với giá 50 triệu bảng.

tin liên quan

Chelsea lại có nguy cơ bị AC Milan 'cướp' Morata
Chelsea vừa nhận thông tin không vui khi truyền thông Ý cho rằng tiền đạo Alvaro Morata của Real Madrid có thể sẽ gia nhập AC Milan theo bản hợp đồng có giá lên đến 70 triệu euro.
Chelsea đã xác nhận việc họ đạt được thỏa thuận với Real Madrid trong thương vụ chiêu mộ Morata trên trang web chính thức của đội bóng này. 
Sport Mail cho biết Morata đã tạm biệt các đồng đội ở Real Madrid đang đi tập huấn tại Los Angeles để đến London vào đêm qua nhằm chuẩn bị cho cuộc kiểm tra sức khỏe. "Tôi sẽ đến với đội bóng có HLV đặt niềm tin vào tôi", Morata nói trước khi lên máy bay.
HLV Conte hẳn rất hài lòng khi Chelsea chuẩn bị có Morata AFP
Như vậy là cuối cùng Chelsea cũng thành công trong việc chiêu mộ một tiền đạo đẳng cấp. Hồi đầu mùa hè này, đội bóng chủ sân Stamford Bridge coi Romelu Lukaku là mục tiêu hàng đầu. Tuy nhiên, chân sút người Bỉ đã bất ngờ chuyển hướng sang đầu quân cho M.U.
Điều đó khiến cho kế hoạch của Chelsea bị phá sản và họ quay sang theo đuổi Morata. Đội bóng thành London cũng bị sự cạnh tranh mạnh mẽ từ AC Milan. Dù vậy, cuối cùng "The Blues" cũng thành công khi đưa ra mức giá khiến Real Madrid đồng ý.
Ở mùa giải vừa qua, Morata dù không được thường xuyên thi đấu nhưng cũng ghi được 20 bàn, giúp Real Madrid đăng quang ở 2 đấu trường là La Liga và Champions League. Đến với Chelsea, anh hy vọng sẽ giành được vị trí chính thức. Đây là điều hoàn toàn có thể khi đội bóng này chuẩn bị bán Diego Costa cho Atletico Madrid.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.