Khai mạc Petro VN Gas V-League 2010: Gặp lại cố nhân

30/01/2010 22:57 GMT+7

6 cặp đấu chiều nay đều là những trận đáng xem. Người hâm mộ quan tâm nhất vẫn là cuộc đụng độ giữa những người cũ một thời gắn bó.

6 cặp đấu chiều nay đều là những trận đáng xem. Người hâm mộ quan tâm nhất vẫn là cuộc đụng độ giữa những người cũ một thời gắn bó.

Trên sân Nha Trang, Khatoco Khánh Hòa (KH) từng thắng HAGL năm rồi trong một trận mà cả bầu Đức lẫn bầu Định đều “đóng cửa” bảo với cầu thủ sẽ thưởng lớn nếu thắng được đối phương. Lần này tuy cả 2 lãnh đạo không tuyên bố ầm ĩ nhưng sức nóng của trận này không hề giảm. Huống chi HAGL gặp lại người cũ của mình là chân sút Agostinho giờ khoác áo KH. Khi còn chơi cho HAGL, chính Agostinho đã từng ghi hattrick vào lưới KH. Bởi thế lần này, chống lại đội bóng cũ, liệu chân sút này có làm nên chuyện? Dự đoán hòa 1-1.

Tại sân Ninh Bình, đội chủ nhà sẽ tiếp ĐTLA trong một trận cũng hứa hẹn đầy gay cấn. Dự đoán hòa 1-1. Một cố nhân khác chính là Navibank Saigon trở lại sân Vinh để gặp lại người anh em xứ Nghệ SLNA. Dự đoán, SLNA thắng 2-1.

Năm rồi sân Thiên Trường từng mang lại trận hòa 0-0 cho Đồng Tháp nên thầy trò Phạm Công Lộc dù lực năm nay không còn mạnh, vẫn tự tin có điểm trước một Nam Định đang có đội hình trẻ và thiếu chiều sâu cũng chẳng hơn gì mình. Dự đoán 1-1. Còn á quân Bình Dương đến đất Thanh Hóa (TH), nơi đội bóng đất Thủ từng thắng 2-0 năm rồi, sẽ khó lập lại chiến tích vì TH giờ đây chính là hồn của Thể Công (TC) trước đây mà BD thì luôn kỵ với TC khi thua cả 2 trận năm rồi đều với tỷ số đậm. Thế nên 1 điểm rời sân TH cũng đã là thành công cho thầy trò Mai Đức Chung. Dự đoán, hòa 1-1.

Trận derby thủ đô sẽ rất gay cấn vì Hà Nội T&T chưa chắc vượt qua được Hòa Phát Hà Nội đang rất sung sức. Dự đoán hòa 1-1.

Lịch đấu:

Lúc 15 giờ 30: Hòa Phát - Hà Nội T&T (VCTV3 trực tiếp).

Lúc 16 giờ:  Khatoco Khánh Hòa - HAGL (Bóng đá TV trực tiếp), Nam Định - Đồng Tháp (VTV3 trực tiếp).

Lúc 16 giờ 30: SLNA - Navibank Saigon (VTC trực tiếp).

Lúc 17 giờ: Vissai Ninh Bình - ĐTLA, Lam Sơn Thanh Hóa - Bình Dương (BTV trực tiếp).

T.K

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.