Truyền thông Hàn Quốc tiếc nuối cho thầy trò HLV Park Hang Seo

22/11/2018 07:00 GMT+7

Không chỉ truyền thông Việt Nam mà ngay cả truyền thông Hàn Quốc cũng tỏ ra tiếc nuối khi thầy trò HLV Park Hang Seo không thể giành chiến thắng trước đội tuyển (ĐT) Myanmar.

[VIDEO] CHUỖI TRẬN BẤT BẠI KỶ LỤC CỦA VIỆT NAM

Tờ báo Huffington Post (Hàn Quốc) sau khi thuật lại nhiều tình huống bỏ lỡ của ĐT Việt Nam trong trận này đã đưa ra nhận định: "Trọng tài đã mắc sai lầm khi căng cờ báo việt vị sau cú dứt điểm thành bàn của Văn Toàn. Đây không thể là một tình huống việt vị bởi Văn Toàn chưa hề đứng dưới hàng hậu vệ của ĐT Myanmar và quyết định của trọng tài rõ ràng là thiếu thuyết phục".

Đồng quan điểm nói trên nhưng tờ Chosun thậm chí còn tỏ ra gay gắt hơn khi cho rằng sai lầm của các vị vua áo đen đã ảnh hưởng trực tiếp khiến thầy trò HLV Park Hang Seo"mất oan" một chiến thắng.

"Việt Nam mất chiến thắng do trọng tài biên mắc sai lầm tai hại. Đây là điều rất đáng tiếc với thầy trò HLV Park Hang Seo" 

Văn Toàn bị tước bàn thắng rất đáng tiếc Ngọc Linh
Tuy tiếc nuối song tờ Chosun vẫn đánh giá rất cao khả năng ĐT Việt Nam sẽ giành ngôi đầu bảng trước khi tiến vào vòng bán kết.

"Lịch thi đấu còn lại ở vòng bảng là hết sức thuận lợi đối với ĐT Việt Nam. Họ chỉ phải tiếp đội bóng yếu hơn hẳn là ĐT Campuchia trên sân nhà. Ngược lại, ĐT Myanmar có trận đấu dự báo sẽ rất khó khăn trên sân Malaysia. Do đó, cơ hội để ĐT Việt Nam đứng đầu sau khi kết thúc vòng đấu bảng là rất sáng sủa".

Văn Toàn thất vọng khi trọng tài sai lầm Ngọc Linh

Tương tự, tờ Sports Seoul cũng tỏ ra đầy lạc quan: "Một khi ĐT Việt Nam giành chiến thắng trên sân nhà trước ĐT Campuchia, ngôi đầu sẽ đổi chủ. Bởi DT Myanmar sẽ phải hành quân tới sân của Malaysia, nơi mà "Những chú hổ" có rất nhiều quyền lực.

Sẽ thật khó để ĐT Myanmar giành chiến thắng tại đây. Vì thế, đã đến lúc để HLV Park Hang Seo tiếp tục trình diễn tài năng của mình với việc đánh bại ĐT Campuchia để giành lấy ngôi nhất bảng"

Còn trên trang Interfootball của Hàn Quốc, tác giả Jung Ji Hoon nhận định: "ĐT Việt Nam dù không thể có bàn thắng vào lưới ĐT Myanmar, nhưng trên thực tế vẫn đặt một chân vào vòng bán kết.

Với một hàng phòng ngự chắc chắn bậc nhất chưa để thủng lưới bàn nào kể từ đầu giải, chỉ cần mài giũa sắc hơn hàng công, khả năng đánh bại ĐT Campuchia trên sân nhà vào tối thứ Bảy tới là trong tầm tay của các học trò HLV Park Hang Seo".

Quang Hải sẽ dẫn dắt hàng công VN ghi bàn vào lưới Campuchia Ngọc Linh

                                                              

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.