Vợ huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant lên tiếng sau cái chết thảm khốc của chồng

Giang Lao
Giang Lao
30/01/2020 18:59 GMT+7

Phải sau gần 3 ngày từ vụ tai nạn thảm khốc rơi máy bay trực thăng khiến cựu VĐV bóng rổ huyền thoại người Mỹ, Kobe Bryant và con gái Gianna qua đời, cô Vanessa Bryant mới chính thức lên tiếng qua những chia sẻ đẫm nước mắt vừa đăng trên mạng xã hội Instagram.

Cô Vanessa và Kobe Bryant quen nhau từ thời còn học Trung học năm 1999. Sau đó, khi trưởng thành hai người đính hôn và cưới nhau vào năm 2001. Suốt gần 20 năm gắn bó bên nhau, cặp đôi có được 4 cô con gái xinh xắn là Natalia, Gianna, Bianka và Capri.
Tuy nhiên, thảm kịch rơi máy bay mới đây đã chia lìa họ trong đau đớn.

Siêu sao Kobe Bryant đột ngột qua đời làm rúng động thế giới bóng rổ

Sau gần 3 ngày sống trong im lặng vì cú sốc quá lớn xảy ra, ngày 30.1 (theo giờ VN), trong thông điệp đăng trên tài khoản cá nhân mạng xã hội Instagram có hơn 6,3 triệu người theo dõi, cô Vanessa viết “tôi hoàn toàn tan vỡ”, và “không có từ ngữ nào đủ để diễn tả hết nỗi đau của chúng tôi”.
Cô Vanessa cũng thay bức ảnh đại diện trên Instagram bằng bức ảnh gia đình với Kobe Bryant tươi cười hạnh phúc cùng các cô con gái và bên cạnh mình. Hình này mới được chụp gần đây trong dịp năm mới 2020.
Cũng trong thông điệp của mình, cô Vanessa viết: “Kobe là người chồng kính yêu, và là người cha tuyệt vời của các con gái của chúng tôi, vì thế sự mất mát đột ngột này thực sự khiến chúng tôi hoàn toàn tan vỡ.
Và cả Gianna đầy yêu thương xinh đẹp nữa, một cô con gái hết sức đáng yêu, một người chị, người em tuyệt vời của Natalia, Bianka và Capri. Cho nên, đây là một nỗi đau mất mát quá lớn, không gì bù đắp nổi”.
Cô Vanessa viết thêm: “Tôi ước gì họ có thể ở đây với chúng tôi mãi mãi. Họ là những điều tốt lành nhất trong cuộc sống của chúng tôi mỗi ngày, nhưng đã bị tước đi một cách quá sớm. Tôi không biết chắc rồi từ đây cuộc sống của chúng tôi có trở lại như trước đây hay không, nhưng có lẽ là hoàn toàn không thể vì không thể tưởng tượng được cuộc sống này của chúng tôi thiếu vắng họ”.

Thông điệp của cô Vanessa Bryant được đăng tải trên mạng xã hội Instagram hiện nhận được hơn 6 triệu lượt người xem và chia sẻ

Chụp màn hình Instagram

Mặc dù vậy, cố gắng vượt qua nỗi đau mất mát cô Vanessa cho biết mình và gia đình đã được chia sẻ và an ủi phần nào bởi những lời động viên từ hàng triệu người hâm mộ khắp thế giới. Và đây là sự khích lệ lớn lao với cô và gia đình trong thời điểm đầy khó khăn hiện nay.
Cô Vanessa cũng gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ toàn cầu đã chia sẻ, cũng như gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới những gia đình nạn nhân khác đã thiệt mạng trong vụ tai nạn cùng chồng và con gái mình.
Cô Vanessa cũng công bố quyết định thành lập Quỹ Mamba Sports Foundation, nhằm kêu gọi sự giúp đỡ và đóng góp để gây quỹ giúp các gia đình những nạn nhân bị ảnh hưởng bởi vụ tai nạn vừa qua.
Hiện vụ tai nạn rơi máy bay trực thăng thảm khốc này vẫn đang được cảnh sát Los Angeles điều tra. Ngoài Kobe Bryant và con gái Gianna thiệt mạng, còn có 7 nạn nhân khác cũng qua đời. 
Cựu huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant sinh thời từng 5 lần vô địch NBA (giải bóng rổ nhà nghề Mỹ), và chỉ thi đấu cho mỗi đội bóng rổ nổi tiếng Los Angeles Lakers suốt sự nghiệp gần 20 năm.
Kobe Bryant cũng 2 lần đoạt HCV Olympic, anh giải nghệ hồi tháng 4.2016 để chuyển sang sự nghiệp kinh doanh và đầu tư vào phim ảnh, cũng như các lĩnh vực khởi nghiệp khác hướng đến giới trẻ toàn cầu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.