HLV Park Hang-seo không về TP.HCM cùng U.23 Việt Nam

22/12/2019 16:11 GMT+7

Cho cả đội U.23 Việt Nam xả trại 2 ngày, HLV Park Hang-seo và trợ lý Lee Young-jin cũng tự cho mình 2 ngày xả hơi bên gia đình ở quê nhà Hàn Quốc.

Vào lúc 12 giờ 30 trưa 22.12, chiếc máy bay chở U.23 Việt Nam đã hạ cánh xuống đường băng sân bay Tân Sơn Nhất. Đa phần cầu thủ ngay sau đó đã đặt vé để nối các chuyến bay nội địa khắp từ Bắc vào Nam để về quê thăm nhà.
Sau một thời gian dài tập trung cho SEA Games và bây giờ là chuẩn bị cho U.23 châu Á, HLV Park Hang-seo sau chuyến tập huấn khá thành công tại Hàn Quốc quyết định cho U.23 Việt Nam được xả trại 2 ngày.
Các cầu thủ ngay lập tức tản mỗi người một hướng với hạn trình diện là chiều tối ngày 24.12 cùng lời dặn dò nhắc nhở giữ gìn sức khỏe, an toàn trước thềm trận đánh lớn.

Trung vệ Đình Trọng chụp ảnh cùng CĐV khi chuẩn bị rời sân bay Tân Sơn Nhất

Khả Hòa

Riêng HLV Park Hang-seo và trợ lý Lee Young-jin cũng nhân dịp này không theo đội về Việt Nam mà ở lại Hàn Quốc tranh thủ thăm gia đình sau thời gian dài biền biệt.
Đó rất có thể sẽ là lần gặp cuối cùng trong năm cũ, để ông Park có thể chúc năm mới mẹ già 97 tuổi vì nếu U.23 Việt Nam lọt vào đến bán kết thì cả đội sẽ đón Tết Âm lịch tại Thái Lan.
Nếu thắng ở bán kết, U.23 Việt Nam sẽ đá chung kết U.23 châu Á ngày 26.1, nhằm mồng 2 Tết Canh Tí. Còn nếu tranh HCĐ, chúng ta sẽ thi đấu vào mồng 1 Tết, tức ngày 25.1.
Dự kiến chiều 24.12 bộ đôi Park Hang-seo và Lee Young-jin sẽ có mặt ở TP.HCM để chuẩn bị cho giai đoạn chốt người cuối cùng. Sáng 25.12, U.23 Việt Nam sẽ tập gym tại khách sạn Đệ Nhất và có khả năng tập tại sân Thống Nhất chiều 25.12. 

Đông đảo người hâm mộ TP.HCM háo hức chụp ảnh cùng thần tượng U.23 Việt Nam

Khả Hòa

Trước khi tạm biệt đội bóng, HLV Park Hang-seo nhắn nhủ VFF yêu cầu duy nhất là bảo đảm an ninh cao cho đội bóng trước cơn sốt ái mộ đang lên cao sau tấm HCV SEA Games 30.
Phản hồi từ đội bóng cho thấy ông Park khá hài lòng về kết quả tập huấn ở quê nhà khi các cầu thủ chấn thương đều hồi phục tích cực. Không tính Thanh Thịnh chờ theo dõi thêm (vẫn kịp cho trận ra quân gặp UAE ngày 10.1 – PV) thì Quang Hải, Tiến Linh, Trọng Hùng, Thành Chung đều rất lạc quan.
Dự kiến ông Park sẽ loại 3 trong số 28 người hiện tại để đem 25 người bay sang Thái Lan lúc 16 giờ 40 ngày 1.1.2020. Khả năng cao Văn Hậu sẽ không góp mặt
Sau trận giao hữu ngày 3.1 với Bahrain, U.23 Việt Nam sẽ chia tay 2 gương mặt nữa và chốt lại danh sách 23 cầu thủ chính thức cho vòng chung kết U.23 châu Á.
Hình ảnh U.22 Việt Nam về nước sau chuyến tập huấn ở Hàn Quốc

Đông đảo người hâm mộ vây quanh các cầu thủ U.23 Việt Nam khi bước ra khỏi khu vực cách ly. Trông rất sôi động nhưng cũng không an toàn cho lắm cho các cầu thủ

Khả Hòa

Nụ cười Quang Hải khi đẩy xe ra khỏi khu vực cách ly. Có thể thấy trên xe là ít đồ anh mua được ở Busan

Khả Hòa

Sau 2 ngày xả trại, U.23 Việt Nam sẽ tập trung trở lại vào chiều 24.12 để chuẩn bị cho giai đoạn quyết định gút danh sách trước khi lên đường sang Thái Lan

Khả Hòa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.