Ngoại hạng Anh, Tottenham vs Liverpool: Mourinho chọc tức Klopp trước cuộc đấu trí

Tây Nguyên
Tây Nguyên
28/01/2021 20:50 GMT+7

HLV Jose Mourinho của Tottenham vừa ‘đá xoáy’ đồng nghiệp Juergen Klopp ( Liverpool ) với tuyên bố các trọng tài điều khiển trận đấu giữa 2 đội trên sân Tottenham Hotspurs diễn ra lúc 3 giờ sáng mai (29.1, giờ VN) và trưởng bộ phận kỷ luật của bóng đá nên mềm mỏng trước hành vi hung hăng của các nhà cầm quân.

Ông Mourinho đã mỉa mai khi lấy ví dụ việc HLV Klopp đã thoát không bị trừng phạt từ sau các hành vi phản ứng thái quá với trọng tài trong các trận đấu, trong khi ông lại nhận án cấm và phạt tiền nặng vì những hành động tương tự. “Khi tôi không cư xử tốt, tôi trả giá”, HLV Mourinho nói, khi Tottenham chuẩn bị cho cuộc đón tiếp Klopp trên sân nhà ở vòng 21 Ngoại hạng Anh.

Mourinho cho rằng HLV Klopp thường có những hành động hung hăng, kỳ quặc nhưng lại thoát án phạt

REUTERS

“Một là phải xem các trận đấu trên TV trong phòng thay đồ hoặc là bị phạt tiền. Nhưng đối với một số người khác (ám chỉ HLV Klopp không bị phạt vì một số hàn vi phản ứng đối với trọng tài), điều đó không xảy ra”, Mourinho mỉa mai.
Mourinho là một người nổi tiếng khi ông đến Chelsea từ Porto vào năm 2004, thường xuyên gặp rắc rối với trọng tài và thường bị truất quyền chỉ đạo, trước khi nhận những án phạt về hành vi của mình. Tuy nhiên, sau sinh nhật lần thứ 58 vào hôm 26.1, “Người đặc biệt” tin rằng đầu óc của ông sẽ tỉnh táo hơn để đưa ra các quyết định phản ứng trong trận đụng độ Liverpool. "Tôi càng bình tĩnh, thì tôi càng có thể đọc trận đấu tốt hơn. Tôi cảm thấy mình phải thay đổi hành vi của mình. Tôi không thể nói thay cho những người khác”, Mourinho nói.

Son Heung-min (giữa) sẽ là một trong những niềm hy vọng của Tottenham trong cuộc đón tiếp Liverpool

AFP

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã tức giận trước những phản ứng như “trò hề” của Klopp tại Anfield vào tháng 12, khi Spurs để thua 1-2 sau khi bị thủng lưới ở phút 90. “Các trọng tài đã để ông ấy (HLV Klopp) hành xử theo cách ông ấy làm. Ông ấy từng có những hành động kỳ quặc và lời nói khiến cựu HLV Chelsea, Frank Lampard và HLV Sean Dyche của Burnley cũng tỏ ra khó chịu”, HLV Mourinho nói thẳng.
Liverpool (34 điểm, đứng thứ 4) chỉ thắng một lần trong 6 trận đấu kể từ khi đánh bại đội bóng của Mourinho vào giữa tháng 12 và nhà đương kim vô địch sẽ tụt lại phía sau Tottenham (33 điểm) trên bảng xếp hạng nếu họ thua ở trận này. Nhưng ở khía cạnh chuyên môn, Mourinho nhìn nhận khác: 'Đối với tôi, họ là một đội bóng tuyệt vời và vẫn có thể vô địch Ngoại hạng Anh".

Liverpool (áo xanh) đang sa sút phong độ

AFP

Trong cuộc đối đầu này, ông Mourinho đang đau đầu trong việc lựa chọn cầu thủ đá ở vị trí hậu vệ trái của Tottenham. Nguyên nhân là do Sergio Reguilon đã bị chấn thương gân khoeo nhẹ trong buổi tập, còn Ben Davies tập tễnh trong trận đấu với Wycombe ở Cúp FA hồi đầu tuần, trong khi Matt Doherty chưa hồi phục chấn thương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.