Inter Milan quan tâm cầu thủ từng sút thủng lưới Man City

11/03/2018 10:30 GMT+7

Ngôi sao của Shakhtar Donetsk, Bernard không chịu gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ của Ukraine, đó là tin vui mà Inter Milan vừa nhận được.

Tiền vệ người Brazil Bernard nằm trong tầm ngắm của Inter Milan đã lâu, nhất là gần đây cầu thủ chạy cánh này chơi xuất sắc trong màu áo Shakhtar Donestsk, chính anh đã ghi bàn vào lưới Manchester City ở vòng đấu bảng và góp phần loại Napoli hùng mạnh ra khỏi cuộc chơi.
Bernard tuy nhỏ con nhưng chơi bóng đầy kỹ thuật AFP
Màn trình diễn của cầu thủ 25 tuổi này khiến anh có được 3 bàn thắng trong 7 lần xuất hiện ở Champions League, mới đây nhất là việc anh giúp các đồng đội hạ gục AS Roma 2-1 ở trận lượt đi vòng 16 đội.
Theo tờ báo Ý ANSA, Bernard nói thẳng với Shakhtar Donestsk rằng anh không muốn tái ký hợp đồng với câu lạc bộ khi thời hạn sẽ kết thúc vào tháng 6 năm nay. Điều này gần như khẳng định cầu thủ chỉ cao 1,64m này sẽ tự do rời khỏi Shakhtar Donetsk khi thị trường chuyển mở cửa vào cuối mùa giải.
Gã khổng lồ của Serie A Inter Milan ngay lập tức liên lạc với cầu thủ này, tuy nhiên Bernard cũng nhận được không ít sự quan tâm từ một loạt các câu lạc bộ ở Anh và Serie A.
Được biết, khi rời đội bóng quê hương Atletico Mineiro để cập bến Shakhtar Donestsk, Bernard đã làm đội bóng của Ukraina tốn hết 25 triệu euro, một số tiền không nhỏ tí nào. Bernard từng khoác áo đội tuyển quốc gia Brazil 14 lần, đóng góp 1 bàn thắng. Đáng chú ý, anh có mặt trong trận đấu đáng quên của Selecao ở World Cup 2014 tại quê nhà, nơi Brazil bất ngờ bị tuyển Đức hạ nhục với tỷ số 7-1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.