Mourinho: 'Tôi đã đi nghỉ ở Brazil nếu như M.U không còn hy vọng vô địch'

14/12/2017 13:29 GMT+7

Bất chấp việc M.U thua kém Man City 11 điểm trên bảng xếp hạng Premier League, HLV Jose Mourinho cho rằng đội bóng của ông vẫn còn hy vọng cạnh tranh ngôi vô địch.

Hồi cuối tuần trước, M.U đã phải nhận thất bại 1-2 ngay tại Old Trafford trước Man City trong trận derby Manchester. Trận thua đó đã khiến cho "Quỷ đỏ" bị "gã hàng xóm" gia tăng cách biệt lên thành 11 điểm.
Cách biệt đó vẫn được duy trì sau loạt trận vòng 17 Premier League diễn ra rạng sáng nay (14.12, giờ Việt Nam). Trong khi Man City giành chiến thắng 4-0 trên sân Swansea thì M.U cũng có 3 điểm nhờ thắng lợi 1-0 trước Bournmouth.

tin liên quan

M.U và Mourinho giương cờ trắng, Man City thẳng tiến đến ngôi vương

Trận derby Manchester trên sân Old Trafford của M.U với phần thắng 2-1 nghiêng về phía đội khách Man City, gần như là dấu chấm hết cho cuộc đua vô địch Premier League 2017-2018.

Khi được hỏi về cuộc đua vô địch tại Premier League mùa này, HLV Mourinho vẫn tiếp tục nuôi hy vọng. Ông cho biết M.U sẽ cố gắng giành chiến thắng trong từng trận một.
"Chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng trong từng trận. Trận đấu tới với West Brom chắc chắn cũng sẽ khó khăn. Cuộc đua vô địch sẽ chỉ kết thúc vào tháng 5 tới. Nếu nó kết thúc rồi thì tôi đã lên đường sang Brazil hay Los Angeles để nghỉ ngơi", Goal.com dẫn lời HLV Mourinho.
Lukaku đánh đầu ghi bàn mang về 3 điểm cho M.U Reuters
Trong trận đấu với Bournemouth vừa qua, M.U cũng gặp rất nhiều khó khăn và chỉ giành 3 điểm nhờ pha đánh đầu ghi bàn duy nhất của Romelu Lukaku.
"Chúng tôi đã trải qua một trận đấu khó khăn. Các cầu thủ có đôi chút mệt mỏi nhưng chúng tôi không hề có ý định xả hơi. Chúng tôi cũng phải đối mặt với điều kiện thi đấu khắc nghiệt. Nếu ghi thêm được bàn thắng thứ 2 thì có lẽ chúng tôi đã thoải mái hơn", HLV Mourinho nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.