Lampard có chỉ số IQ cao nhất ở Chelsea

07/06/2013 19:49 GMT+7

(TNO) Tiền vệ Frank Lampard thừa nhận anh không khỏi ngạc nhiên khi biết chỉ số IQ của minh cao nhất so với những đồng đội khác ở Chelsea.

(TNO) Tiền vệ Frank Lampard thừa nhận anh không khỏi ngạc nhiên khi biết chỉ số IQ của minh cao nhất so với những đồng đội khác ở Chelsea.

>> Siêu Lampard" trên đỉnh châu Âu
>> Chung kết Europa League: Cơ hội cuối của HLV Beniez và Lampard
>> Lampard lập cú đúp, Chelsea đoạt suất dự Champions League

Lampard có chỉ số IQ cao nhất ở Chelsea
Lampard đạt chỉ số IQ tương đương một thiên tài - Ảnh: AFP

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, đội phó của đội chủ sân Stamford Bridge tiết lộ tất cả những cầu thủ của The Blues đều phải tiến hành một bài kiểm tra IQ, sau khi trung vệ John Terry dính chấn thương đầu. Được biết, bài kiểm tra này được tiến hành để phục vụ cho việc nghiên cứu chấn thương đầu có ảnh hưởng thế nào tới hệ thần kinh của các cầu thủ.

Và cũng nhờ điều này, người ta mới nhận ra Lampard đạt chỉ số IQ tương đương với một thiên tài. Dù điểm số không được tiết lộ, song tờ Sportmole cho hay chỉ số IQ của tiền vệ 34 tuổi này cao hơn 150. Dĩ nhiên, công thần của Chelsea trong nhiều năm qua rất ngạc nhiên khi biết được kết quả.

“Chúng tôi được yêu cầu làm những bài kiểm tra. Tôi nghĩ khi Terry dính chấn thương nặng ở đầu, các bác sĩ phải áp dụng cách thức kiểm tra này để xem chấn thương đầu có ảnh hưởng gì đến cầu thủ hay không.

Tất cả mọi người đều phải thực hiện và thật ngạc nhiên khi kết quả IQ của tôi cao nhất. Tôi thậm chí còn nghĩ mình đang mơ.”, Lampard nói trong cuộc phỏng vấn với chương trình "This Morning" của kênh ITV.

Liên quan đến chuyện cưới hỏi của ngôi sao này, Lampard cũng cho biết muốn tổ chức một đám cưới không phô trương và kín đáo cùng người yêu Christine Bleakley. Tất cả nhằm tránh xa sự dòm ngó của giới truyền thông đại chúng.

Thời gian qua, báo chí loan tin đám cưới của Lampard sẽ được tổ chức vào hè này. Tuy nhiên, số 8 của Chelsea đã nhanh chóng phủ nhận thông tin trên. Thay vào đó, anh thừa nhận chưa hề có một kế hoạch cụ thể nào ngoại trừ chuyện đám cưới chắc chắn sẽ diễn ra.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.