Mourinho bị ném chai vào đầu, cầu thủ M.U và Man City suýt ẩu đả

11/12/2017 08:18 GMT+7

Sau trận derby Manchester, ban huấn luyện và các cầu thủ M.U cũng như Man City đã không giữ được bình tĩnh và suýt chút nữa đã xảy ra ẩu đả trong khu vực phòng thay đồ.

[VIDEO] MAN UNITED THUA MAN CITY 
Rạng sáng nay (11.12, giờ Việt Nam), Man City đã giành chiến thắng 2-1 ngay trên sân Old Trafford của kình địch M.U. Chiến thắng này giúp cho đội bóng nhà giàu mới nổi của nước Anh gia tăng cách biệt với "Quỷ đỏ" lên thành 11 điểm và có ưu thế lớn trong cuộc đua vô địch Premier League mùa này.
Chính vì thế, dễ hiểu khi sau khi trận đấu kết thúc, các cầu thủ Man City đã ăn mừng tưng bừng ngay trong phòng thay đồ sân Old Trafford. Tuy nhiên hành động này khiến HLV Mourinho của M.U "nóng mặt".
Cho rằng các cầu thủ Man City "không tôn trọng người khác" khi mở nhạc quá lớn và la hét ầm ĩ, HLV Mourinho đã sang tận phòng thay đồ của đội khách để nói chuyện phải quấy.
Hành động này của Mourinho đã khiến các cầu thủ Man City tức giận. Thủ môn Ederson là người không giữ được bình tĩnh nên đã có lời qua tiếng lại với nhà cầm quân người Bồ Đào Nha. Cả hai đã cãi nhau to tiếng bằng tiếng Bồ Đào Nha ở bên ngoài phòng thay đồ.
Không chỉ vậy, theo Sport Mail, sau đó các cầu thủ M.U cũng kéo sang phòng thay đồ của Man City để "trợ trận" cho ông thầy Mourinho. Tại đây, cầu thủ hai đội đã có va chạm. Một người chứng kiến cho biết thậm chí có một vài cầu thủ còn tung nắm đấm về phía nhau.
Thủ môn Ederson là người đã cãi nhau với HLV Mourinho Reuters
Tình hình căng thẳng đã khiến cho cảnh sát cũng như lực lượng an ninh của sân Old Trafford phải can thiệp để tránh xảy ra sự cố đáng tiếc.
Trong lúc hỗn loạn, HLV Mourinho đã bị hắt nước vào người và bị trúng một chiếc chai nhựa vào đầu. Trong khi đó, Mikel Arteta, một trong các trợ lý của HLV Guardiola cũng bị một vết cắt ở đầu.
Với những gì đã xảy ra, trận derby thành Manchester tiếp tục là tâm điểm của dư luận dù trận đấu đã kết thúc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.