EURO 2020: Voi tiên tri ở Đức dự đoán tuyển Pháp... thắng trận ‘bom tấn’

Tây Nguyên
Tây Nguyên
15/06/2021 16:00 GMT+7

‘Lão’ voi tiên tri tên Yashoda đã gỡ lá cờ quốc gia 'chiến thắng' khỏi hộp bạc ở cuộc dự đoán diễn ra 1 ngày trước khi đội tuyển Đức đụng độ nhà vô địch Pháp ở bảng F EURO 2020 diễn ra lúc 2 giờ sáng mai (16.6, giờ VN).

Chú voi Yashoda năm nay 41 tuổi ở vườn thú Hagenbeck ở Hamburg (Đức) được chọn làm nhà tiên tri dự đoán kết quả các trận đấu của tuyển Đức ở EURO 2020, góp phần mang lại sự thú vị cho người hâm mộ. Tuy nhiên, trong lần dự đoán đầu tiên khi đội nhà đụng độ tuyển Pháp, “lão” voi đã khiến HLV của mình và những người hâm mộ Đức rơi vào… thế khó.

Dự đoán của voi tiên tri khiến người Đức... chửng hửng!

CHỤP MÀN HÌNH

Theo đó, cách thức dự đoán lần này cho Yashoda cũng được “cải tiến” nhà tiên tri động vật sẽ dùng vòi để lấy lá quốc kỳ trong chiếc hộp. Lá cờ của nước nào được lấy ra có nghĩa đội tuyển quốc gia đó giành chiến thắng ở trận đấu, còn trường hợp voi Yashoda lấy ra cả 2 lá cờ thì đồng nghĩa trận đấu sẽ có tỷ số hòa. Và ở cuộc dự đoán trận đầu tiên của tuyển Đức, voi Yashoda đã dùng vòi rút lá cờ của Pháp, đồng nghĩa với việc đội quân của HLV Didier Deschamps sẽ thắng ở cuộc đấu vào rạng sáng mai.

Chú voi 'tiên tri' dư đoán trận Pháp vs Đức

Kết quả dự đoán khiến Michael Schmidt - HLV và là người trông coi vườn thú, hết sức khó nói: "Một mặt tôi muốn Yashoda dự đoán đúng nhưng mặt khác tôi có trái tim người Đức nên tất nhiên tôi sẽ rất vui nếu tuyển Đức thực sự giành chiến thắng. Có lẽ đó sẽ là một trận hòa và sau đó cả hai chúng tôi đều hạnh phúc".

Cuộc đối đầu giữa tuyển Đức (trái) và Pháp đang rất được chờ đợi

AFP

Theo các phương tiện truyền thông Đức, các nhân viên kiểm lâm của công viên Ấn Độ đã đưa chú voi con đến vườn thú Mysore. Năm 1990, Yashoda - có cân nặng 3,8 tấn và ăn khoảng 150kg mỗi ngày, được đưa đến Hamburg. "Tất nhiên, chúng tôi hy vọng rằng chú voi đã nhầm lẫn và thật đáng buồn khi rút nhầm lá cờ và Đức đã giành chiến thắng!", du khách Mareike Fullreide nói với Reuters TV.
Ở cuộc đối đầu với Pháp, tuyển Đức sẽ được chơi trên sân nhà ở Munich và hy vọng sẽ có một kết quả tốt khi nằm ở bảng F được xem là “tử thần” tại EURO 2020, trước khi đụng độ đương kim vô địch Bồ Đào Nha và Hungary.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.