Tin chuyển nhượng Barcelona hôm nay: Suarez và Vidal tìm đường “chạy” khỏi Nou Camp

Tây Nguyên
Tây Nguyên
18/08/2020 10:15 GMT+7

Tin chuyển nhượng Barcelona ngày 18.8: Hai ngôi sao kỳ cựu Luis Suarez và Arturo Vidal đang tìm đường ra đi sau khi Barcelona cải tổ lực lượng sau trận thảm bại 2-8 trước Bayern Munich ở tứ kết Champions League .

Hậu quả của trận thua bẽ mặt và đậm nhất lịch sử ở các giải quốc tế của Barcelona có vẻ như sẽ không nhỏ. Việc trẻ hóa đội hình hiện nay là điều khó tránh khỏi và những cái tên lừng lẫy được đội bóng xứ Catalan đưa vào thị trường chuyển nhượng mùa hè này. Trong số đó có tiền đạo Suárez và tiền vệ tấn công Vidal.

Thảm bại trước Bayern Munich đã buộc Barcelona làm cuộc cải tổ lực lượng

AFP

Theo nguồn tin của tờ Mundo Deportivo, CLB Ajax Amsterdam quan tâm đến việc tái ký với Suarez. Tay săn bàn 33 tuổi người Uruguay từng nổi danh trong màu áo của đội bóng Hà Lan (từ năm 2007 - 2011), trước khi chuyển đến Liverpool.

Messi đòi rời Barcelona, Manchester City sẵn sàng phá két để chiêu mộ M10?

Marc Overmars , giám đốc thể thao CLB Ajax và từng thực hiện các cuộc chiêu mộ tương tự đối với Klaas Jan Huntelaar hoặc Daley Blind, đang cân nhắc đến việc đưa Suarez trở lại đội bóng. Chân sút này vẫn còn hợp đồng với Barcelona đến năm 2021 cùng với điều khoản gia hạn tự động nếu chơi 60% số trận của năm tiếp theo. Tuy nhiên, ở tuổi 33 và gần đây liên tiếp dính chấn thương, Suarez được xem là cầu thủ mà Barcelona muốn bán nhanh.
Tờ Teledoce của Uruguay cho biết, Ajax đang xem xét đưa ra lời đề nghị với Barcelona. Dấu ấn mà Suárez để lại ở Amsterdam thật tuyệt vời, khi ngoài 25 triệu euro tiền mặt khi chuyển đến Liverpool cách đây 9 năm, mà còn ghi 111 bàn thắng, 68 pha kiến tạo trong 159 trận ra sân. Trong mùa giải thứ 6 với Barcelona, Suárez đã ghi được 21 bàn thắng và có 11 pha kiến tạo.
Trong khi đó, Vidal - người vẫn còn 1 năm hợp đồng, có thể là một trong những cầu thủ đầu tiên của Barcelona ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Dù thực tế trước "vòng chung kết" Champions League ở Lisbon, ngôi sao người Chile vẫn khẳng định sẽ hoàn thành hợp đồng còn lại, nhưng thảm bại trước Bayern Munich dường như thay đổi kế hoạch của anh.

Vidal (phải) đang đàm phán để gia nhập PSG

AFP

Theo tờ La Cuarta của Chile, CLB Paris Saint-Germain (PSG) đã nhắm Vidal chuẩn bị cho mùa giải tới. Nguồn tin trên tiết lộ nhà vô địch Pháp có ý định tăng cường sức mạnh với tiền vệ người Chile, và thậm chí sẽ nhận được mức lương thưởng tốt hơn so với ở Barcelona. Trong đó, PSG đã có liên hệ đàm phán với Vidal.

Xem để biết HLV Ronald Koeman của Barcelona từng đá phạt “thần sầu” thế nào!

Vidal sẽ không phải là sự tăng cường duy nhất, bởi như France Football đưa tin rằng PSG cũng có ý định ký hợp đồng với siêu sao Cristiano Ronaldo, người được cho là muốn rời Juventus sau hai mùa giải vô địch Serie A nhưng không có cơ hội giành chức vô địch Champions League. Trước đó, Suarez và Vidal đã được điền tên vào danh sách 17 cầu thủ mà Barcelona rao bán và chỉ giữ lại 4 cầu thủ gồm Lionel Messi, Ter Stegen, Lenglet và De Jong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.