Ngay sau trận đầu, U.22 Việt Nam đối mặt với một loạt chấn thương

Quốc Việt
Quốc Việt
26/11/2019 11:15 GMT+7

Chỉ ngay sau trận đầu tiên, U.22 Việt Nam phải đối mặt với bài toán chấn thương khi Tấn Sinh và Trọng Hùng đều bị đau buộc đưa đi kiểm tra.

Tin vui cho người hâm mộ và U.22 Việt Nam khi kết quả kiểm tra cho thấy chấn thương của Tấn Sinh không nặng như lo ngại ban đầu và sẽ sớm hồi phục.
Trong chiến thắng đậm trước Brunei ngày ra quân, HLV Park Hang-seo có lý do để không vui khi trung vệ Huỳnh Tấn Sinh bị đau và phải thay ra sớm.

Bùi Tiến Dụng: "giày đinh tròn đá cỏ nhân tạo dễ mua mà!"

Theo lời kể của các cầu thủ, Tấn Sinh đã lãnh trọn một cú đạp của cầu thủ Brunei, kéo dài từ ống đồng xuống tận cổ chân rất nguy hiểm.

Trọng Hùng nằm sân sau pha phạm lỗi của cầu thủ Brunei trận ra quân khi anh là cầu thủ hoạt động năng nổ nhất bên phía U.22 Việt Nam

Độc Lập

Dù rất cố gắng, nhưng sau đó trung vệ quê Quảng Nam buộc phải ra dấu nhờ bác sĩ kiểm tra và xin ra, thay bằng Đức Chiến.
Ngay sau thay người bắt buộc này, ông Park cũng cho U.22 Việt Nam chuyển sang chơi 4 hậu vệ với Lê Ngọc Bảo được đẩy lên đá như tiền vệ trụ.

SEA Games: "Đội hình dự bị" được HLV Park cho tập dưới nắng sáng rất gắt

Khi kết thúc và về đến khách sạn, Tấn Sinh lập tức được bác sĩ đội tuyển kiểm tra với kết quả ban đầu chỉ bị xây xước nhẹ phần mềm, không ảnh hưởng đến gân cốt.

Đức Chinh vô cùng phấn khích với cú Poker vào lưới Brunei

Đây là tin rất vui khi chàng trai có những quả đá phạt tầm xa học theo phong cách giống Cristiano Ronaldo là một mảnh ghép quan trọng trong hàng thủ luôn được đề cao của HLV Park Hang-seo.

Trung vệ Tấn Sinh trong một pha bật cao đánh đầu cản phá đường lên bóng của Brunei

Độc Lập

Tuy nhiên, U.22 Việt Nam không vui lâu khi sáng nay tiền vệ Trọng Hùng buộc phải đưa đi chụp M.R.I khi bị đau cơ háng. Đây là loại chấn thương rất nguy hiểm vì nếu hơi nặng sẽ tốn khá nhiều thời gian và ảnh hưởng lớn đến xoay trở, thi đấu.
Những thông tin chấn thương dồn dập này cho thấy độ khắc nghiệt khi nội dung bóng đá nam và nữ ở SEA Games 30 phải thi đấu trên mặt sân cỏ nhân tạo, với mật độ dồn dập 2 trận 1 ngày.
Nhất là khi thay vì 23 người như thông lệ ở các giải đấu lớn, BTC SEA Games 30 chỉ cho phép đăng ký tối đa 20 cầu thủ kèm một thủ môn dự phòng. Đồng nghĩa nếu U.22 Việt Nam có chấn thương thì mất 1 người sẽ mất 1 phương án chiến thuật, không dễ thay thế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.