Tiền vệ Tuấn Anh: ‘HAGL rất khó đánh bại đội Hà Nội trên sân Hàng Đẫy’

06/06/2020 06:30 GMT+7

Trước cuộc đối đầu với đội Hà Nội trên sân Hàng Đẫy trong khuôn khổ vòng 3 V-League 2020 vào 19 giờ ngày 6.6, tiền vệ Tuấn Anh của HAGL nhận định rằng anh và đồng đội sẽ gặp muôn vàn khó khăn.

Sau thất bại 0-2 trước CLB Dược Nam Hà Nam Định trên sân Thiên Trường tại vòng loại Cúp Quốc gia 2020 cách đây chưa lâu, HAGL bước vào trận đấu với đối thủ “khủng” mà trong 8 lần chạm trán gần đây trên sân Hàng Đẫy, đội bóng của bầu Đức luôn bị đội bóng của bầu Hiển đánh bại.

Văn Toàn mua nhà, Tuấn Anh sang ở ké để... đỡ tiền khách sạn

Nhắc về trận thua tại Cúp quốc gia, HLV Lee Tae-hoon (CLB HAGL) lý giải rằng, các học trò của ông đã thua về mặt tinh thần. Thêm nữa ảnh hưởng của thời gian nghỉ dịch 3 tháng khiến các cầu thủ HAGL không có được cảm giác bóng. Dù Ban huấn luyện đã tính toán đến những trận đấu giao hữu cho đội nhưng không có đội bóng nào xung quanh có đủ đẳng cấp để thi đấu.

Ông Lee Tae-hoon chỉ còn con đường tiến lên phía trước

Ảnh: Minh Tú

Nhưng nhà cầm quân người Hàn Quốc vẫn tự tin khẳng định, HAGL sẽ chơi thật khác trước Hà Nội FC. HAGL đã sốc lại tinh thần sau trận thua Nam Định và chuẩn bị cho những thử thách tại V-League. Văn Toàn, Damir Memovic đã bình phục tốt. Những trường hợp đau nhẹ ở trận trước như Văn Thanh, Phan Thanh Hậu đều đã sẵn sàng để thi đấu cho trận với Hà Nội FC.
Trong khi đó, trợ lý HLV Nguyễn Công Tuấn của Hà Nội FC cũng cho biết đội bóng thủ đô cũng có được đầy đủ lực lượng cho trận đấu tâm điểm này (trừ Duy Mạnh và Đình Trong). Đội không có bất cứ trường hợp nào chấn thương nghiêm trọng, chỉ đau nhẹ và tất cả đều có thể sẵn sàng.

Thành Chung có kèm được cơn gió mang tên Văn Toàn

Minh Tú

Dẫu vậy, việc thiếu vắng hai trụ cột Duy Mạnh và Đình Trọng cũng khiến người hâm mộ không khỏi bất an khi những hàng phòng thủ Hà Nội FC không thể hiện được quá nhiều.
Trợ lý Nguyễn Công Tuấn thừa nhận, việc vắng hai trung vệ trụ cột trong quãng thời gian vừa rồi đã ảnh hưởng thành tích đội bóng. Tuy nhiên ông Tuấn cũng nhấn mạnh: “Chúng tôi có phương án dự phòng và tin tưởng những cầu thủ thay thế.Tôi tin rằng lựa chọn của HLV Chu Đình Nghiêm sẽ giúp đội có được chiến thắng”.
Cuộc đối đầu giữa hai tiền vệ trung tâm khéo nhất Việt Nam
Khán giả đặc biệt quan tâm tới một cuộc đối đầu khác không kém phần thú vị giữa tiền vệ Tuấn Anh, nhạc trưởng của HAGL và Đỗ Hùng Dũng, Quả bóng Vàng Việt Nam 2019.
Đánh giá về trận đấu gặp CLB Hà Nội FC, tiền vệ Tuấn Anh cho rằng, đây sẽ là một trận đấu khó khăn, đặc biệt là khi phải thi đấu trên sân khách. Đội bóng thủ đô có trình độ chơi bóng rất tốt. Sân bãi lại phù hơp với lối chơi này nên không dễ gì để đánh bại Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy. Trong đó, cầu thủ người Thái Bình cho rằng, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng rất quan trọng trong lối chơi của đội bóng thủ đô.

Hùng Dũng sẽ phô diễn được tài năng khi được gặp đối thủ ngang tài ngang sức

Ảnh: Độc Lập

“Đối với lối chơi của Hà Nội, Đỗ Hùng Dũng rất quan trọng. Nhưng Hà Nội không chỉ có Dũng mà còn sở hữu nhiều người khác có thể gây đột biến như Quang Hải, Văn Quyết, Omar…" – tiền vệ sinh năm 1995 nhận định.
Về phần mình, nhận xét về đối thủ phía bên kia chiến tuyến, Quả bóng Vàng 2019 Đỗ Hùng Dũng cho biết Tuấn Anh là cầu thủ quan trọng trong lối chơi của HAGL. Bản thân anh cũng tập trung và nghiêm cứu kĩ đối thủ
“Không chỉ riêng tôi, các cầu thủ Hà Nội FC sẽ có phương án kiểm soát trận đấu để chiến thắng HAGL”, Hùng Dũng nói.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.