Barcelona công bố số nợ khổng lồ

17/08/2021 11:24 GMT+7

CLB hùng mạnh Barcelona khiến người hâm mộ lo lắng khi vừa công bố số nợ khổng lồ lên đến 1 tỉ 350 triệu euro.

Ông Joan Laporta – Chủ tịch CLB Barcelona vừa chính thức công bố số tiền nợ mà CLB này đang gánh. Đó là con số khổng lồ 1 tỉ 350 triệu euro, được cho là do cựu chủ tịch Josep Maria Bartomeu vung tay quá trán.
Cũng vì số nợ quá lớn này, nên Barcelona đành phải phản bội Messi khi đơn phương không ký hợp đồng dù hai bên đã thỏa thuận xong mọi điều khoản. Món nợ quá lớn khiến Barcelona phải chắt chiu trong mọi chi phí để tránh tổn thất thêm.

Messi đang 'đá văng' Mbappe khỏi PSG như thế nào?

Sau khi Messi ra đi, trụ cột Gerard Pique vừa đồng ý giảm lương tới hơn 50% để chia sẻ gánh nặng với CLB. Ngoài ra, ông Joan Laporta đang tiếp tục thương lượng để 2 ngôi sao khác của đội bóng này là Sergio Busquets và Jordi Alba chấp nhận giảm lương.

Cũng vì khoản nợ khổng lồ này mà Barca không giữ được Messi

Reuters

Với số nợ khổng lồ, Barcelona đối mặt rất nhiều vấn đề về tài chính, nên đội bóng này hoàn toan có nguy cơ phá sản nếu không có phương án tái thiết hợp lý để trả lãi và giảm dần số nợ.
Dù đối mặt khó khăn về kinh tế, nhưng các cầu thủ Barcelona đã chơi một trận hay để thắng Real Sociedad 4-2 ở Vòng 1 La Liga 2021-2022.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.