Thực hư chuyện Messi và gia đình đang học tiếng Pháp để đến PSG

Giang Lao
Giang Lao
27/01/2021 15:00 GMT+7

Theo nhà báo Geoffroy Garetier của kênh Canal+ tiết lộ, một nguồn tin chắc chắn khẳng định Messi và gia đình đang học tiếng Pháp trước khả năng sẽ gia nhập CLB PSG vào mùa hè này, nhưng tờ Diario SPORT lại bác bỏ.

Trước đó, trong chương trình “The Late Football Club” (Tin tức mới nhất các CLB bóng đá) trên kênh Canal+ (Pháp), nhà báo Geoffroy Garetier nói: “Thông tin tôi có hiện giờ là Lionel Messi và các thành viên trong gia đình, cả vợ con anh ấy đang theo học các khóa tiếng Pháp.
Tại sao phải học tiếng Pháp trong lúc có tin đồn siêu sao này đến Man City? Rõ ràng, nó không có ý nghĩa gì. Vì thực tế, khả năng lớn Messi sẽ đến PSG, bởi cậu ấy cũng đã gần như chắn chắn chia tay Barcelona vào cuối mùa này. Nguồn tin của tôi rất bảo đảm về điều này”.
Ông Geoffroy Garetier phân tích thêm: “Với tình hình tài chính của Barcelona hiện nay, nếu CLB này đề nghị gia hạn với Messi và trả lương 80 - 90 triệu euro/năm là không khả thi. Vợ của Messi - Antonella Roccuzzo, cũng là lý do để siêu sao này chọn PSG vì cuộc sống ở Paris dễ chịu hơn thành phố Manchester. Cô ấy cũng đang hướng sự nghiệp theo ngành thời trang và giải trí, nên đến Paris là hợp lý”.
Và thêm một lý do thuyết phục nữa, ông Geoffroy Garetier dẫn lại các tin tức mà cầu thủ đồng hương của Messi, tiền vệ tấn công Leandro Paredes mới đây nói tại PSG còn có những người Argentina như mình, HLV Mauricio Pochettino, tiền đạo Mauro Icardi, Di Maria cùng anh bạn thân Neymar. 

Messi (giữa) tập luyện chuẩn bị cho trận gặp Rayo Vallecano tại vòng 1/8 Cúp nhà Vua

AFP

Tuy nhiên, cùng thời điểm tờ Diario SPORT của Tây Ban Nha đăng dòng tweet trên tài khoản chính thức mạng xã hội Twitter bác bỏ tin tức này, khi cho biết nhiều người thân trong gia đình Messi đã phản ứng nói “việc học tiếng Pháp” là hoàn toàn không có thật.
Mặc dù vậy, Diario SPORT không dẫn chứng ai là người trong gia đình siêu sao người Argentina đã lên tiếng bác bỏ tin tức trên khiến mọi sự trở nên mập mờ.

HLV Koeman điền tên Messi vào danh sách thi đấu ngay khi vừa trở lại sau án treo giò 2 trận

Barcelona/Twitter

Trong khi đó, trong cuộc họp báo trước trận Barcelona gặp Rayo Vallecano tại vòng 1/8 Cúp nhà vua lúc 3 giờ rạng sáng mai (28.1), HLV Koeman nói: “Messi cảm thấy hơi khó chịu với những tin tức hiện nay, nhưng cậu ấy không thanh minh, chỉ tập trung vào việc thi đấu khi vừa trở lại sau án phạt (cấm 2 trận). Messi là mẫu cầu thủ chỉ muốn thi đấu và thi đấu mỗi trận, do đó cậu ta cũng chỉ tập trung vào công việc thi đấu của mình, không quan tâm tới những vấn đề khác”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.