Anh Đức lập cú đúp bàn thắng bằng đầu, thầy Park rất cần anh lên tuyển

29/03/2021 07:09 GMT+7

Tiền đạo Nguyễn Anh Đức tiếp tục tỏa sáng với cú đúp bàn thắng bằng đầu vào lưới CLB Bình Phước trong trận đấu muộn thuộc vòng 2 Giải Hạng nhất quốc gia 2021 chiều 28-3 không chỉ giúp Long An nối dài mạch bất bại mà còn mờ ra cơ hội lớn để thầy Park gọi anh lên tuyển.

 Cả 2 bàn thắng của Anh Đức trong trận này đều xuất phát từ những pha bóng phản công. Đầu tiên trong hiệp 1 chính anh làm tường để tiền vệ Hoàng Anh băng xuống dứt điểm dội ra hưởng quả phạt góc. Cũng chính từ tình huống này mà Anh Đức thể hiện đẳng cấp và khác biệt khi chọn đúng vị trí bật cao đánh đầu ghi bàn thắng mở tỷ số sau cú dứt điểm đập cột dọc bật ra của đồng đội.
Chưa hết ở hiệp 2 trong pha treo bóng không mấy nguy hiểm của đội chủ nhà Long An, thủ môn bên phía đội khách mắc sai lầm khi đấm bóng thiếu quyết đoán. Lão tướng Anh Đức một lần nữa cho thấy đẳng cấp của mình khi chọn vị trí chuẩn xác để đánh đầu nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ sân Tân An. Pha lập công thứ 3 sau 2 trận đấu giúp Anh Đức vươn lên dẫn đầu danh sách "Vua phá lưới" mùa giải năm nay.

Anh Đức trong trận thắng Bình Phước

Anh Tuấn

Quan trọng là với khả năng nổ súng đều đặn và chơi ấn tượng, cựu tuyển thủ 36 tuổi này tiếp tục ghi điểm trong mắt HLV tuyển Việt Nam Park Hang-seo. Chiến lược gia người Hàn Quốc luôn đặt niềm tin vào khả năng săn bàn và kinh nghiệm thi đấu của chân sút gốc Bình Dương này và nếu Anh Đức cứ duy trì phong độ tốt như vậy, việc anh trở lại đội tuyển là chuyện sớm muộn.

Niềm vui của Long An sau bàn thắng của Anh Đức

Anh Tuấn

Sau 2 lượt trận, CLB Long An giành được 4 điểm và tạm thời vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng kém 2 điểm so với Bà Rịa- Vũng Tàu (thắng Phú Thọ 1-0) và Khánh Hòa (thắng An Giang 2-0) là 2 đội có cùng 2 trận thắng. Trong khi đó ứng viên Quảng Nam gây thất vọng khi hòa tiếp trận thứ 2 trước Phố Hiến 0-0 .
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.