Messi vượt qua kỉ lục của Ronaldo ở Champions League

29/11/2018 15:50 GMT+7

Tiền đạo Lionel Messi của Barcelona đã vượt qua kình địch Cristiano Ronaldo về thành tích ghi bàn cho một đội bóng ở Champions League.

Với bàn thắng ghi được ở phút 61 trong chiến thắng 2-1 của Barcelona trước PSV trong loạt trận vòng bảng Champions League diễn ra rạng sáng nay (29.11, giờ VN), Messi đã có 106 bàn cho đội bóng xứ Catalonia ở đấu trường danh giá nhất châu Âu. Thành tích này giúp anh trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho một đội bóng ở Champions League. Trước đây, kỉ lục này thuộc về Ronaldo, người có 105 bàn trong thời gian khoác áo Real Madrid.

tin liên quan

Ronaldo có thêm một kỉ lục ở Champions League
Tiền đạo Cristiano Ronaldo lại có thêm một kỉ lục nữa trong sự nghiệp khi trở thành người đầu tiên có 100 trận thắng tại đấu trường danh giá Champions League.
Với việc Ronaldo đã chuyển sang khoác áo Juventus từ đầu mùa giải này, Messi sẽ còn giữ kỉ lục này trong một thời gian dài sắp tới. 
Tuy nhiên, nếu tính tổng số bàn thắng ở đấu trường Champions League thì Messi sẽ phải nỗ lực hơn nữa nếu muốn đuổi kịp Ronaldo. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đang là người đứng đầu trong danh sách những chân sút xuất sắc nhất mọi thời đại của giải đấu này với 121 bàn thắng.
Messi vẫn kém Ronaldo ở tổng số bàn thắng tại Champions League Reuters
Dù vậy, ở mùa giải này thì Messi đang có phong độ ghi bàn rất tốt ở Champions League. Bàn thắng ghi được trong chiến thắng trước PSV giúp cho tiền đạo của Barcelona vươn lên vị trí số 1 trong danh sách những người ghi bàn nhiều nhất mùa này với 6 pha lập công, bằng với Robert Lewandowski của Juventus.
Trong khi đó, ở Champions League mùa này Ronaldo mới chỉ ghi được 1 bàn trong 4 trận đấu ở vòng bảng. Đó là thành tích không mấy ấn tượng của chân sút 33 tuổi này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.