Xuất hiện nhân tố mới đẹp trai không kém Văn Hậu ở đội U.22 Việt Nam

13/05/2021 20:11 GMT+7

Nếu Văn Hậu thu hút ánh nhìn bởi vóc dáng nam tính cùng làn da nâu khỏe khoắn, tân binh đội U.22 Việt Nam Liễu Quang Vinh cũng khiến người khác phải chú ý bởi khuôn mặt điển trai và có nét rất hiền lành.

  
Cách đây ít hôm, trong buổi nói chuyện với đội U.22 Việt Nam, Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam Trần Quốc Tuấn chia sẻ: “Các bạn cần phải nỗ lực nhiều hơn gấp bội mới có thể theo kịp được các đàn anh tại đội tuyển quốc gia. Nên nhớ rằng, nhiều cầu thủ trong đội hình đội tuyển hiện nay như Quang Hải, Văn Hậu, Đình Trọng, Hoàng Đức…đã trở thành thành viên của đội tuyển khi chỉ mới ở độ tuổi 20.
Đó chính là tấm gương để các bạn nhìn vào và phấn đấu. Các bạn được trao cơ hội thì cần phải biết trân trọng để rèn luyện và tu dưỡng, trong đó quan trọng nhất vẫn là ý thức chuyên nghiệp trong sinh hoạt, tập luyện và khát vọng trở thành cầu thủ của đội tuyển Việt Nam”.

Liễu Quang Vinh (33) cảm ơn thầy Park đã gọi anh vào đội U.22 Việt Nam

ẢNH: QUỲNH MAI

Tân binh đội U.22 Việt Nam Liễu Quang Vinh cũng có khát vọng như thế khi nói về tương lai của mình. Cầu thủ đang khoác áo đội Đà Nẵng tâm sự: “Đây là lần đầu tiên tôi được thầy Park triệu tập vào đội U.22 Việt Nam. Tôi thấy rất vinh hạnh. Khi còn ở PVF, tôi đá hậu vệ cánh nhưng ở CLB Đà Nẵng tôi được bố trí chơi trung vệ lệch phải. HLV Park Hang-seo vẫn giữ nguyên vị trí này và tôi cảm thấy rất tự tin vì được tập luyện đúng vị trí mà tôi đang nắm giữ ở CLB”.
Cầu thủ sinh năm 1999 nhỏ nhẹ nói tiếp: “Hiện toàn đội đang tập luyện với cường độ rất nặng. Nhưng trong bóng đá, cầu thủ luôn phải thích nghi với thời tiết và cường độ tập luyện, nên chúng tôi sẽ cố gắng nhiều hơn để hoàn thành các giáo án mà Ban huấn luyện đưa ra.
Thầy Park cùng các trợ lý đã yêu cầu chúng tôi phải nỗ lực mỗi ngày. Các cầu thủ được gọi đều là những con người rất tốt và hòa đồng. Không khí thân mật giữa các thành viên cũng sẽ là động lực để chúng tôi cố gắng hơn, nhanh tiến bộ hơn".

Đội U.22 Việt Nam cũng có nhiều mục tiêu lớn

ẢNH: QUỲNH MAI

Nhiệm vụ của U.22 Việt Nam trong thời gian tới đây ngoài bảo vệ thành công tấm Huy chương vàng tại SEA Games 31 sẽ phải vượt qua vòng loại U.23 châu Á và xa hơn là World Cup 2026. Đây đều là những nhiệm vụ rất quan trọng, đòi hỏi sự nỗ lực, chuẩn bị lâu dài.
Cầu thủ điển trai Liễu Quang Vinh quả quyết: “Tôi nghĩ rằng giải đấu nào cũng đều khắc nghiệt và chúng tôi sẽ phải cố gắng hết sức. Tôi cũng xin gửi lời cảm ơn vì thầy Park đã cho tôi cơ hội. Nhờ vậy, tôi sẽ có động lực để cố gắng tập luyện. Tôi cũng có những dự định trong các giải đấu nếu được trao cơ hội trong màu áo đội U.22 Việt Nam”.
Nếu Liễu Quang Vinh thuyết phục được thầy Park qua các đợt tập trung của U.22 Việt Nam, anh có có hội được sát cánh cùng tuyển thủ quốc gia Đoàn Văn Hậu tại vòng loại U.23 châu Á và SEA Games 30.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.