Kết quả bảng D bóng đá nam Olympic, Đức 1-1 Bờ Biển Ngà: Brazil và Bờ Biển Ngà dắt tay nhau vào tứ kết

28/07/2021 17:00 GMT+7

Với kết quả Olympic Đức hoà Bờ Biển Ngà 1-1 và Brazil thắng Ả Rập Xê Út 3-1, hai đội Brazil và Bờ Biển Ngà đã giành vé vào tứ kết ở bảng D.

Tường thuật trực tiếp
Olympic Đức - Bờ Biển Ngà
* NHẬN ĐỊNH TRƯỚC TRẬN ĐẤU
Trong khi Olympic Brazil gặp đội bóng yếu nhất bảng là Olympic Ả rập Xê Út ở lượt đấu cuối cùng thì trận đấu còn lại là cuộc chiến một mất một còn giữa Olympic Đức và Bờ Biển Ngà. Người Đức biết rằng chỉ có một chiến thắng mới đưa họ vào vòng trong. Á quân Olympic 2016 hiện đang đứng thứ ba bảng D với ba điểm, trong khi đối thủ của họ, Bờ Biển Ngà đứng ở vị trí thứ hai với 1 điểm nhiều hơn.

Olympic Đức rơi vào tình thế khó

AFP

Trận thua Olympic Brazil 2-4 ngay ở vòng đấu đầu tiên đã đưa Die Mannschaft vào thế khó, họ bằng mọi giá phải giành trọn 3 điểm mới có vé đi tiếp. Trong khi đó, Olympic Bờ Biển Ngà với 1 trận thắng và 1 trận hoà trong tay, họ chỉ cần một kết quả hòa là hoàn thành mục tiêu đi tiếp vào vòng tứ kết.

Olympic Bờ Biển Ngà đã xuất sắc cầm hoà với Brazil ở lượt đấu trước

AFP

Xét về chiều sâu đội hình, Đức vẫn được đánh giá cao hơn đại diện đến từ châu Phi bởi họ có nhiều cầu thủ tài năng trưởng thành từ các CLB danh tiếng ở châu Âu. Họ đón chào sự trở lại của tiền vệ Maximilian Arnold sau án treo giò vì thẻ đỏ trong trận đấu với Brazil, nhưng đồng thời cũng mất đi hậu vệ Amos Pieper bởi tấm thẻ đỏ trong trận gặp Ả Rập Xê Út. Ngoài sự vắng mặt đáng tiếc này, HLV Stefan Kuntz hoàn toàn có thể tự tin sẽ quật ngã “Những chú voi châu Phi” bằng đội hình mà ông đang có hiện tại.

Olympic Bờ Biển Ngà có nhiều ưu thế để giành vé vào tứ kết

AFP

Ngoại trừ Ả Rập Xê Út đã chính thức bị loại thì cơ hội đang được chia đều cho 3 đội khi khoảng cách lúc này của họ chỉ là 1 điểm và điều đó sẽ được định đoạt ở lượt trận cuối này. Với việc Olympic Bralzil nhiều khả năng dành trọn 3 điểm trước đại diện châu Á đã hết mục tiêu càng khiến cuộc đối đầu giữa Đức và Bờ Biển Ngà sẽ quyết liệt hơn bao giờ hết. Với thực lực cũng như đằng cấp được đánh giá cao hơn, “Những cổ xe tăng” hoàn toàn có thể dành 3 điểm.

Olympic Brazil nhiều khả năng sẽ có thêm chiến thắng

AFP

Ở trận đấu còn lại, trận đấu chỉ mang tính thủ tục với Olympic Ả Rập Xê Út nhưng với các cầu thủ Olympic Brazil, chỉ cần không thua thì họ sẽ giành được quyền đi tiếp. Với một đội hình mạnh và chất lượng như hiện tại, nhà đương kim vô địch Brazil chắc chắn sẽ không chấp nhận một tỷ số hoà mà mục tiêu của họ còn là vị trí số 1 trên bảng xếp hạng. Vì vậy, một chiến thắng thuyết phục trước đại diện của châu Á không chỉ giúp Selecao tiến vào vòng trong đồng thời còn khẳng định sức mạnh thật sự của họ và trận hoà với Bờ Biển Ngà chỉ là một tai nạn.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.