Nhận định bóng đá trận Liverpool - Bayern Munich: Đôi công

Trường Nghi
Trường Nghi
19/02/2019 09:27 GMT+7

Trận cầu giữa đội chủ nhà Liverpool và các vị khách Bayern Munich diễn ra rạng sáng mai 20.2 (theo giờ VN) quá hấp dẫn ngay cả khi trận đấu chưa diễn ra.

Lợi thế sân nhà giúp cho Liverpool được đứng ở thế cửa trên trước Bayern Munich. Tuy nhiên, không ai thấu hiểu những vấn đề của Liverpool bằng HLV Jurgen Klopp, người đang nóng ruột vì những ca chấn thương ở vị trí trọng yếu nơi hàng phòng ngự. Đội chủ asa6n Anfield đêm nay chỉ còn duy nhất Joel Matip là trung vệ thực thụ đang khỏe mạnh.
[VIDEO] THÔNG SỐ QUAN TRỌNG 
"Hùm xám" đang đạt hiệu suất ghi bàn rất cao. Thống kê cho thấy, Bayern ghi tới 16 bàn thắng ở 6 lần ra sân gần nhất, tức bình quân gần 3 bàn/trận. Điều đáng lo nhất là Bayern Munich sút thủng lưới đối phương từ mọi tuyến chứ không chỉ là hàng công.
Dù vậy, hàng công của Liverpool cũng đang làm cực tốt nhiệm vụ của mình, đặc biệt là khi đước đá tại sân nhà Anfield. Các học trò của ông Jurgen Klopp ghi được tới 20 bàn thắng ở 6 trận đá sân nhà vừa qua, tức là trung bình hơn 3 bàn/trận, hơn hẳn Bayern Munich. Đây là một con số quá ấn tượng, và chắc chắn Liverpool sẽ đá tấn công để khỏa lấp đi nỗi lo nhân sự phía dưới, cũng là để tạo lợi thế trước khi lượt về diễn ra.
Trong lịch sử, hai đội bóng chỉ mới đụng nhau 2 lần và chiến thắng đều thuộc về Liverpool:
Phong độ là điều đáng nói của Liverpool, nhất là khâu ghi bàn:
Bayern Munich cũng đang tìm lại sự thống trị của mình ở Đức với những trận thắng như chẻ tre:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.