PSG chính thức đưa Mbappe vào danh sách thi đấu, Real Madrid bỏ cuộc?

Giang Lao
Giang Lao
29/08/2021 16:57 GMT+7

Chiều 29.8, ngay trước trận PSG gặp Reims lúc 1 giờ 45 rạng sáng 30.8 tại vòng 4 giải Ligue 1, đội bóng thành Paris mới chính thức công bố danh sách thi đấu trong có Mbappe, cùng Messi và Neymar .

Việc Mbappe có tên trong danh sách thi đấu của PSG được HLV Pochettino xác nhận trong cuộc họp báo trước trận đấu khuya ngày 28.8 (giờ VN), tuy nhiên phải chờ đến chiều 29.8 đội bóng thành Paris mới công bố chính thức.
Lý do việc chờ đợi đến trước trận đấu vài tiếng mới thông báo của PSG, theo kênh RMC Sport dự báo có thể ban lãnh đạo đội bóng này muốn cân nhắc việc có xúc tiến cuộc đàm phán chuyển nhượng với Real Madrid hay không, sau khi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha gửi đề nghị thứ 2 mức giá 180 triệu euro từ hôm thứ năm tuần này.
Xung quanh đề nghị thứ 2 này phía PSG như Giám đốc thể thao Leonardo cũng lên tiếng từ chối, nhưng nói úp mở cho rằng đề nghị vẫn chưa đáp ứng mức phí mà đội bóng thành Paris mong muốn (220 triệu euro).

PSG công bố danh sách thi đấu trận gặp Reims có Mbappe, cùng Messi và Neymar

PSG

Tuy nhiên, với mức giá 180 triệu euro, theo kênh Sky Sports (Anh) cũng đã bằng với mức PSG từng mua Mbappe từ Monaco hồi năm 2017. Đây cũng là lý do kênh Sky Sports hé lộ, ngôi sao 22 tuổi người Pháp này rất thất vọng vì đội bóng thành Paris lại từ chối đàm phán dù từng hứa sẽ đồng ý chuyển nhượng nếu Real Madrid đưa ra mức giá bằng với mức khi mua.
Do đó, với việc PSG đưa Mbappe vào danh sách thi đấu trận gặp Reims cũng là đánh tiếng cho Real Madrid rằng, họ sẽ không đàm phán và quyết định giữ chân ngôi sao này cùng chấp nhận cuộc phiêu lưu gia hạn được hay không, hoặc sẽ mất trắng vào mùa hè sang năm. 

Mbappe, cùng Messi và Neymar tập luyện trước trận đấu

AFP

Đây cũng là kế hoạch B của Real Madrid, nếu PSG không đàm phán thì họ sẽ chờ đợi đến đầu năm sau thương lượng ký hợp đồng với Mbappe và lấy người miễn phí vào mùa hè. Khả năng này được kênh Sky Sports nhận định là khả thi nhất, vì thời hạn còn lại của kỳ chuyển nhượng hiện nay chỉ còn hơn 2 ngày và khó xảy ra trường hợp Real Madrid tăng mức phí lên 220 triệu euro.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.