Nhận định EURO 2020, tuyển Đan Mạch vs Phần Lan (23 giờ, 12.6): Đan Mạch khởi đầu như ý?

Minh Tân
Minh Tân
12/06/2021 13:34 GMT+7

Nhận định bóng đá đội tuyển Đan Mạch và Phần Lan (trực tiếp trên VTV, App Next Sports), dự đoán tỷ số, tỷ lệ cược các trận đấu EURO 2020 được cập nhật đầy đủ và chính xác.

2 đội tuyển Đan Mạch và Phần Lan đều đặt mục tiêu khởi đầu EURO 2020 bằng một chiến thắng khi họ chạm trán nhau trên sân vận động Parken ở Copenhagen vào tối nay. Cả hai đội bóng đều phải thi đấu rất nỗ lực nhằm tạo ra lợi thế trong trận đấu mở màn khi bảng đấu của họ còn có một đối thủ rất mạnh là đội tuyển Bỉ.
Sau 3 lượt trận đầu tiên vòng loại World Cup 2022, tuyển Đan Mạch đã chơi thứ bóng đá khủng khiếp và toàn thắng cả 3 trận. Họ ghi tới 14 bàn thắng trong đó có màn vùi dập Moldova tới 8 bàn sân nhà, thắng Áo 4 bàn và Israel 2 bàn trên sân khách.

Đội trưởng Simon Kjaer sẽ là trụ cột của tuyển Đan Mạch

Reuters

Sự chuẩn bị của Đan Mạch cho giải đấu này cũng cực kỳ ấn tượng, khi họ hòa 1-1 với Đức trong trận giao hữu vào ngày 2.6 trước khi Martin Braithwaite và Andreas Cornelius ghi bàn trong chiến thắng 2-0 trước Bosnia-Herzegovina tại Brondby vào hôm chủ nhật.
Đội bóng của HLV Kasper Hjulmand chỉ thua 1 trong 12 trận gần nhất trên mọi đấu trường và sẽ coi trận mở màn tại Copenhagen là chìa khóa để họ có cơ hội giành vị trí trong top 2.

Teemu Pukki sẽ là niềm hy vọng của Phần Lan

Reuters

Ở phía đối diện, Phần Lan phải đối mặt với một nhiệm vụ khó khăn khi lần đầu tiên góp mặt tại một kỳ EURO. Đoàn quân của Markku Kanerva tỏ rõ quyết tâm sẽ không góp mặt tại EURO chỉ để đủ đội nhưng sự chuẩn bị của họ khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. 3 trận giao hữu chuẩn bị cho VCK Euro 2020, họ đều đã phải nhận những thất bại (trước Estonia, Thụy Điển và Thuỵ Sĩ).
Box bóng đá
Denmark 23:00 Finland
Màn trình diễn từ vòng loại World Cup 2022 của Phần Lan không có nhiều nổi bật. Gần như đội bóng này chỉ cầu hòa khi tầm chuyên môn của họ không đủ để hướng tới chiến thắng. Thầy trò HLV Kanerva có lẽ chỉ đặt mục tiêu hòa cả 3 trận ở bảng B, đồng thời xét đến vị trí đội bóng hạng 3 có thành tích tốt nhất.
Thêm vào đó, trong lịch sử đối đầu, đội tuyển Đan Mạch đã giành được 2 trận thắng và 1 trận hòa trong 3 lần đối đầu với Phần Lan. Vì vậy, trong trận đấu sắp tới, đội tuyển Đan Mạch với sự nổi trội hơn được dự đoán sẽ giành chiến thắng.
 
Đội hình dự kiến
Đội tuyển Đan Mạch: Schmeichel; Maehle, Kjaer, Christensen, Wass, Hojbjerg, Delaney, Poulsen, Eriksen, Braithwaite, Wind
Đội tuyển Phần Lan: Hradecky; Arajuuri, Toivio, O'Shaughnessy, Alho, Kamara, Sparv, Kauko, Uronen, Lod, Pukki
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.