Napoli tăng lương gấp đôi cho HLV Sarri

15/01/2018 17:41 GMT+7

Chủ tịch CLB Napoli ông Aurelio De Laurentiis đã có cuộc gặp bất ngờ HLV Maurizio Sarri để thảo luận về việc thay đổi một số điều khoản trong hợp đồng.

Napoli hiện đang dẫn đầu Serie A với 51 điểm sau 20 trận. Dù Napoli không phải là đội bóng ghi nhiều bàn thắng nhất mà là đội bóng để thủng lưới ít nhất (13 bàn). Tuy ít để thủng lưới nhưng Napoli của ông Sarri chuộng lối đá duy mỹ và có lối chơi thần tốc, lấy tấn công làm chủ đạo. Lối đá phóng khoáng đó khiến Napoli chỉ thua 1 trận duy nhất ở Serie mùa này (thua Juventus 0-1 trên sân nhà) và đoạt chức vô địch mùa đông
Vì thế, chủ tịch Napoli De Laurentiis đang rất lo mất Sarri vào cuối mùa giải, đặc biệt là điều khoản giải phóng hợp đồng của ông chí có 8 triệu euro.
Do đó, De Laurentiis quyết định tạo ấn tượng với huấn luyện viên Sarri bằng cách bất ngờ ghé Figline Valdarno, gần Florence, nơi mà vị huấn luyện viên 59 tuổi này đang dành thời gian nghỉ ngơi để "tặng quà". Theo đó, ông chủ tịch quyết định ký hợp đồng mới với Sarri có thời hạn đến tháng 6.2021 kèm mức lương 3 triệu/mùa bóng và để trống điều khoản giải phóng hợp đồng. So với hợp đồng vừa mới ký, lương của Sarri tăng gấp đôi và thời hạn cũng được tăng thêm 1 năm. Điều này có thể làm cho ông Sarri gắn bó với đội bóng quê hương và khiến Napoli ngày càng đáng sợ hơn.
Tuy nhiên đối với các "đại gia" ở châu Âu như PSG, Chelsea hay Real Madrid, số tiền này không đáng kể cho lắm và nếu thích, họ vẫn có thể "cướp" Sarri của Napoli bất cứ lúc nào muốn.
Maurizio Sarri là chiến lược gia từng trải qua đến 18 đội bóng lớn nhỏ ở Ý từ năm 1990 đến nay. Empoli là đội bóng được ông giúp thăng hạng Serie A và đó cũng là lần đầu tiên Sarri xuất hiện ở giải đấu cao nhất nước Ý và lọt vào mắt xanh của Napoli. Đội bóng này đưa Sarri về Napoli tháng 6.2015 để thay thế người tiền nhiệm Rafael Benitez.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.