Mike Tyson đã không còn… nghiện sex

26/05/2020 06:20 GMT+7

Huyền thoại Mike Tyson từng nổi tiếng với những ‘chiến tích’ trong phòng ngủ, như ngủ với 15 cô gái mỗi ngày trong những năm 1990, nhưng giờ đó đã là chuyện của quá khứ.

Tyson đã trở thành nhà vô địch hạng nặng thế giới khi chỉ mới 20 tuổi, danh vọng, sự nổi tiếng đã đến với chàng trai Mike Tyson quá sớm, dĩ nhiên tiền bạc cũng theo đó mà chảy vào túi ông.
Troy Hollyway, bạn từ thuở nhỏ của Mike Tyson, tiết lộ huyền thoại này chỉ có một điểm yếu duy nhất là mê… phụ nữ. Thậm chí, chính Mike cũng đã viết trong cuốn tự truyện về cách mà ông ‘thượng đài sân nhỏ’ ngay cả khi đang ở trong tù.

Mike Tyson từng sex ngay ở trong tù

Ảnh: CHụp màn hình

“Tôi đã quan hệ tình dục quá nhiều đến nỗi tôi mệt đến mức không đi đến phòng tập thể dục nổi. Tôi chỉ ở trong phòng giam cả ngày.” Nhưng giờ đã 53 tuổi, Tyson đã thừa nhận rằng ông không thể sống theo lối sống như thời trai trẻ được, một lối sống mà làm được bao nhiêu tiền thì đều dâng hết cho phụ nữ.
“Bạn không thể ngủ với những cô gái như khi bạn còn trẻ được,” Mike nói trên Hotboxin. “Khi còn trẻ, bạn có thể làm ra rất nhiều tiền, thế nên việc vung tiền cho các cô gái sẽ làm cho bạn vui. Thế nhưng khi bạn già đi thì điều đó không còn vui nữa vì bạn không thể làm ra thật nhiều tiền.
Khi còn trẻ tôi là một con quái vật tiêu tiền. Tôi có thể cho tiền, mua xe và tiệc tùng với bất kỳ người phụ nữ nào. Tôi không thể kiểm soát được việc uống rượu và ngủ với các cô gái.”

Những cuộc chơi bời của Mike Tyson

Ảnh: Chụp màn hình

Trong suốt sự nghiệp Tyson kiếm được hơn 300 triệu USD, nhưng sau đó phá sản vì phung phí và chi án phí cho những vụ kiện tụng. Tyson bị kết án 6 năm tù vì tội hiếp dâm thí sinh cuộc thi hoa hậu Mỹ, Desiree Washington, tuy nhiên đã được trả tự do sau 3 năm thi hành án.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.