VFF xử lý siêu tốc, Kyrgyzstan sẽ làm ‘quân xanh’ của tuyển Việt Nam ngày 26.3

19/02/2020 17:17 GMT+7

LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã nhanh chóng tìm được “quân xanh” thế chỗ Iraq là Kyrgyzstan, đội cũng đang đá vòng loại thứ 2 World Cup 2022 , cho trận giao hữu với tuyển Việt Nam ngày 26.3.

Đây là đối thủ được đánh giá chất lượng. Họ cũng đang thi đấu khá thành công ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, khi tạm xếp nhì bảng F sau Nhật Bản. Tại bảng đấu này, Kyrgyzstan giành được 7 điểm với 2 trận thắng, 1 trận hòa, thua 2 trận, ghi được 10 bàn và để lọt lướt 5 bàn. Trận thắng đậm nhất của Kyrgyzstan tại vòng loại World Cup 2022 là trận thắng 7-0 trước Myanmar tại sân nhà.
Theo kế hoạch, Kyrgyzstan cũng được nghỉ lượt đá ngày 26.3 và có chuyến làm khách đến Myanmar ngày 31.3. Đúng là quân xanh lý tưởng cho tuyển Việt Nam khi cả 2 đều cần đến nhau.

Trận giao hữu với Kyrgyzstan ngày 26.3 sẽ rất giá trị cho tuyển Việt Nam, đặc biệt trong việc đánh giá phong độ của những cầu thủ đang tìm lại bản thân như Công Phượng, Phan Văn Đức...

Độc Lập

Như vậy, HLV Park Hang-seo có thể yên tâm khi tuyển Việt Nam có trận giao hữu chất lượng với đội bóng cũng được AFC xếp vào nhóm hạt giống số 2.
Điều này sẽ giúp tuyển Việt Nam có được cơ hội cọ xát quan trọng trước thềm trận đấu rất quan trọng với Malaysia ngày 31.3, nơi chúng ta quyết thắng để nắm trong tay quyền tự quyết trong khi người Mã muốn 3 điểm để lật ngược thế cờ.
Càng hoàn hảo hơn cho kế hoạch của tuyển Việt Nam khi Kyrgyzstan đã đồng ý đến Việt Nam và đá với thầy trò HLV Park Hang-seo tại sân Gò Đậu (Bình Dương) như từng dự kiến với Iraq.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.