Không ca nhiễm Covid-19, Ngoại hạng Anh ráo riết chuẩn bị cho ngày trở lại

Giang Lao
Giang Lao
07/06/2020 10:30 GMT+7

Vòng xét nghiệm Covid-19 thứ 6 giải Ngoại hạng Anh được công bố rạng sáng nay (7.6, giờ VN), với tổng cộng 1.195 ca xét nghiệm đã không có ca dương tính nào xảy ra, giữa lúc các CLB hối hả đấu tập.

Đợt xét nghiệm mới nhất của giải Ngoại hạng Anh được thực hiện 2 lần/tuần trong các ngày 4 và 5.6 cho toàn bộ cầu thủ, HLV và nhân viên các đội bóng. Đây cũng là đợt xét nghiệm cuối, cho kết quả an toàn nhất không có ca nhiễm nào.
Ở lần gần nhất vòng thứ 5, có 1 ca nhiễm từ CLB Tottenham. Tổng cộng, sau các đợt xét nghiệm từ ngày 19.5 đến nay giải Ngoại hạng Anh có 13 người dương tính trong tổng số 6.274 ca xét nghiệm, chiếm một tỉ lệ rất thấp.
Những người bị dương tính đều không được tiết lộ danh tính, và lần lượt được cách ly trong vòng 7 ngày, trước khi được kiểm tra lại và phải trải qua ít nhất 2 lần âm tính mới được trở lại sinh hoạt bình thường cùng đội bóng.
Trong tuần này, các CLB Ngoại hạng Anh đã trở lại tập luyện bình thường và tổ chức nhiều trận giao hữu nội bộ hoặc với các đội bóng hạng dưới để kiểm tra phong độ cầu thủ, cũng như giúp họ dần tìm lại cảm giác thi đấu.

Pogba (trái) đã trở lại thi đấu cùng M.U

Chụp màn hình

Như CLB Manchester United (M.U) vừa tổ chức đấu nội bộ trên sân Old Trafford với sự trở lại của Paul Pogba bên cạnh ngôi sao mới nổi Bruno Fernandes.
Hay Tottenham với đầy đủ các ngôi sao trên hàng công như Harry Kane, Son Heung-min, Moussa Sissoko và Steven Bergwijn giúp HLV Jose Mourinho tươi rói đầy lạc quan với cơ hội trở lại tranh chấp tốp 4.

Chelsea cũng có sự trở lại của Loftus-Cheek

AFP

Trong khi đó, Arsenal tổ chức đấu giao hữu trên sân Emirates thắng đậm Charlton tới 6-0, trong đó sao trẻ Eddie Nketiah lập cú hat-trick. Còn Chelsea đấu giao hữu 2 đội hình trên sân Stamford Bridge có sự trở lại của Loftus-Cheek sau 13 tháng dưỡng thương, và cũng đã ghi được bàn thắng.
Chỉ có CLB Man City tỏ ra rất im ắng, có lẽ vì đang lo tập trung cho vụ kháng án ở Toà án phân xử thể thao (CAS) sẽ có phán quyết vào đầu tuần sau với lệnh cấm thi đấu 2 năm ở Champions League vì vi phạm Luật công bằng tài chính.
Man City cũng là CLB sẽ mở màn giải Ngoại hạng Anh nối lại ngày 17.6 tới với trận đại chiến gặp Arsenal trên sân Etihad, cùng trận giữa Aston Villa gặp Sheffield United.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.