Vừa xả trại, Công Phượng tay xách nách mang phụ việc nhà

01/08/2020 07:53 GMT+7

Dịch bệnh Covid-19 tái phát khiến V-League lẫn Cúp quốc gia “đóng băng”, vì thế Công Phượng cùng đồng đội CLB TP.HCM được cho xả trại. Chàng tiền đạo xứ Nghệ tranh thủ thời gian này để chăm lo gia đình, đặc biệt là bà xã Viên Minh.

Ngày 31.7, sau khi có thông báo Cúp quốc gia tạm hoãn, Công Phượng cùng đội TP.HCM vẫn ra sân tập buổi cuối sau đó được xả trại. Ở buổi tập vui vẻ là chính này, Công Phượng cùng Phi Sơn trổ tài đá phạt đưa bóng trúng xà ngàng với kết quả “Ronaldo” Phi Sơn thua cuộc, bị phạt hít đất 100 lần.

Công Phượng luôn tạo tiếng cười trên sân tập CLB TP.HCM

CLB TP.HCM

Cùng ngày, Công Phượng đăng trên trang cá nhân tấm ảnh mình tay xách nách mang đi mua sắm. “Bị bắt đi chợ nhưng vẫn thần thái. Nhớ đeo khẩu trang khi ra khỏi nhà để bảo vệ bản thân và gia đình bạn”, Công Phượng viết.

HLV Chung Hae-seong ra đi, Công Phượng sẽ tiếp tục khẳng định đẳng cấp tại CLB TP.HCM?

Hàng ngàn cổ động viên yêu thích, “thả tim” cho bức ảnh dí dỏm của Công Phượng vì cho rằng anh có trách nhiệm với gia đình khi phụ đi chợ lẫn có trách nhiệm với cộng đồng khi tuyên truyền đeo khẩu trang phòng tránh dịch bệnh Covid-19.

Được xả trại, Công Phượng có nhiều thời gian chăm sóc bà xã Viên Minh

FBNV

Hồi đính hôn với Viên Minh đầu tháng 6, Công Phượng chỉ được nghỉ phép vài ngày rồi phải tập trung cùng CLB TP.HCM. Sau đó, tiền đạo này chơi thăng hoa, liên tục “nổ súng” cho CLB TP.HCM và là cầu thủ nội có nhiều bàn thắng nhất ở V-League (4 bàn). Nghỉ dịch lần này là cơ hội để Công Phượng có nhiều thời gian chăm sóc gia đình nhỏ trước khi trở lại cùng TP.HCM chinh phục 3 mục tiêu là V-League, Cúp quốc gia, AFC Cup. Riêng Công Phượng còn mục tiêu lớn cùng bóng đá Việt Nam là được HLV Park Hang-seo gọi lên tuyển quốc gia tranh tài ở vòng loại World Cup lẫn AFF Cup.

Hậu đính hôn, Công Phượng lái xe mô tô đi dạo phố

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.