Tin chuyển nhượng hôm nay: Con trai Patrick Kluivert đến RB Leipzig để chinh phục Champions League

06/10/2020 19:20 GMT+7

Con trai của cựu danh thủ nổi tiếng Hà Lan Patrick Kluivert là Justin Kluivert vừa được đội AS Roma cho RB Leipzig (Đức) mượn trong một mùa bóng.

Justin Kluivert là tiền đạo chạy cánh người Hà Lan đang thi đấu cho AS Roma. Tuy nhiên, trước giờ thị trường chuyển nhượng đóng cửa, AS Roma đã cho CLB đang thi đấu tại Bundesliga là RB Leipzig mượn cầu thủ này.
Justin Kluivert năm nay 21 tuổi, đã đến Roma cách đây hai năm theo hợp đồng trị giá 17 triệu euro từ Ajax và có thời hạn đến năm 2023.
Anh đã ghi 9 bàn sau 68 trận đấu cho AS Roma. Mùa này Justin Kluivert ít được sử dụng, anh chỉ chơi tổng cộng 18 phút khi vào sân thay người sau 3 lượt trận ở Serie A 2020 - 2021.
Giám đốc thể thao Markus Kroesche của Leipzig cho biết: “Chúng tôi đã quan sát Justin Kluivert từ khá lâu rồi và rất tự hào khi anh ấy đã quyết định chọn Leipzig để gia nhập. Justin hoàn toàn phù hợp với triết lý bóng đá của chúng tôi và với anh ấy, lối chơi tấn công của chúng tôi có thể biến hóa hơn nữa trong mùa giải gay cấn trước mắt".

Justin Kluivert sẽ cùng Leipzig chinh phục Champions League

AFP

Do chưa ra sân trong màu áo AS Roma ở giải châu Âu năm nay nên Kluivert sẽ đủ điều kiện để chơi cho Leipzig ở Champions League 2020 - 2021. Anh được xem là sự tăng cường cần thiết để giúp Leipzig chinh phục Champions League sau khi đã vào đến bán kết đấu trường này ở mùa bóng vừa qua.

Xem cha con nhà Chiesa cùng khuấy đảo Serie A, rồi cùng là đồng đội với Buffon

Sau 3 vòng đấu ở Bundesliga, RB Leipzig xuất sắc nhất đầu với 7 điểm sau 2 thắng, 1 hòa. Trong khi đó, Bayern Munich đang tạm xếp thứ tư với 6 điểm. Ở vòng đấu thứ 4, Leipzig sẽ làm khách trên sân Augsburg vào ngày 17.10.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.