SEA Games 30: U.22 Indonesia loại chân sút nhập tịch số 1 của tuyển quốc gia

Tây Nguyên
Tây Nguyên
18/11/2019 19:59 GMT+7

HLV Indra Sjafri đã quyết định loại 4 cầu thủ trong danh sách tuyển U.22+2 Indonesia chuẩn bị cho môn bóng đá nam SEA Games 30 , trong đó có chân sút nhập tịch Alberto “Beto” Goncalves của tuyển quốc gia.

Theo Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI), ngoài tiền đạo gốc Brazil, ông Sjafri còn “gạch tên” 3 cầu thủ khác là Hanif Sjahbandi, Muhammad Hambali Tolib và dan Muhammad Rifad Marasabessy. Việc không còn sự phục vụ của Beto chắc chắn sẽ là tổn thất không nhỏ cho tham vọng tranh ngôi vô địch của U.22+2 Indonesia ở SEA Games sắp tới tại Philippines. Đặc biệt là U.22+2 Indonesia lại rơi vào bảng B được đánh giá nặng ký với nhà vô địch Thái Lan, Việt Nam, Singapore, Lào và Brunei.

U.22 Indonesia vừa có chiến thắng 2-1 trước Iran trong loạt trận giao hữu chuẩn bị SEA Games 30

PSSI

Chân sút nhập tịch Madura United dù đã 38 tuổi những vẫn là “tay săn bàn” hàng đầu của tuyển Indonesia và giải hàng đầu nước này. Theo PSSI, Beto đang phải vật lộn với chấn thương và không thể ra sân trong trận đấu gần nhất giữa U.23 Indonesia đá giao hữu thắng U.23 Iran với tỷ số 2-1 hôm 16.11.

Bùi Tiến Dũng, Đức Chinh “cười thả phanh” ở sân bay Tân Sơn Nhất

Sau khi gạch bỏ 4 cái tên, số lượng cầu thủ đội tuyển U.22+2 Indonesia hiện nay còn 24 người. HLV Sjafri phải loại thêm 4 cầu thủ nữa trước khi đến Philippines. “Chúng tôi đang giảm dần số lượng cầu thủ. Những cầu thủ còn ở lại đội là những người mà tôi đánh giá theo nhu cầu của sơ đồ chiến thuật và chiến lược của đội”, HLV Sjafri nói trên trang web chính thức của PSSI.

HLV Sjafri đang tự tin về hy vọng U.22+2 Indonesia sẽ tranh ngôi vô địch bóng đá nam SEA Games 30 dù không có Beto

PSSI

Không có Beto, nhiều khả năng đội tuyển U.22+2 Indonesia sẽ chọn cặp tiền vệ Evan Dimas và Zulfiandi của tuyển quốc gia trong số cầu thủ quá tuổi. Người hâm mộ Indonesia cũng phần nào bớt lo lắng khi chứng kiến "thần đồng" Egy - người đang thi đấu ở giải hàng đầu Ba Lan, đã hồi phục chấn thương để vào sân ở trận thắng U.23 Iran.
Theo lịch thi đấu, U.22+2 Indonesia sẽ khởi đầu SEA Games 30 với cuộc chạm trán với Thái Lan vào ngày 25.11.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.